Quảng cáo

Hoãn trận đấu giữa CAND và Huế ở giải hạng Nhất Quốc gia

Thứ tư, 05/05/2021 16:19 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa CLB CAND và CLB Huế trên sân Pleiku thuộc khuôn khổ vòng 7 giải hạng Nhất Quốc gia 2021 chính thức bị hoãn.

Theo kế hoạch, ở vòng 7 giải hạng Nhất Quốc gia 2021, CAND sẽ được trở về sân nhà Pleiku để tiếp đón CLB Huế vào lúc 17h00 ngày 05/05. Tuy nhiên, trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, mới đây, BTC đã quyết định hoãn trận đấu này và chưa xác định thời điểm thi đấu lại.

Ở vòng 6, khi phải hành quân ra Bắc để đến làm khách trên sân của CLB Phố Hiến, CAND đã có được chiến thắng 2-0 trước đội chủ nhà với các pha lập công của Đinh Thanh Bình và Nguyễn Hữu Anh Tài. Trong khi đó, CLB Huế trên sân nhà Tự Do cũng có được chiến thắng 3-1 trước cựu vương V-League - CLB Quảng Nam.

PhoHien-CAND-2021-02
Trận đấu giữa Công an Nhân dân và Huế trên sân Pleiku chính thức bị hoãn do những ảnh hưởng từ dịch Covid-19.

Trên bảng xếp hạng giải hạng Nhất Quốc gia hiện tại, CLB CAND đang xếp ở vị trí thứ 6 với 9 điểm có được sau 6 vòng đấu. Đây được xem như một khởi đầu không thành công của đội bóng này. Đầu mùa giải, CAND được bổ sung nhiều cầu thủ chất lượng từ CLB Hoàng Anh Gia Lai và nhận được nhiều sự kỳ vọng từ giới chuyên môn về việc sẽ giành lấy tấm vé lên chơi ở V-League mùa sau.

Trong khi đó, CLB Huế sau 6 vòng đấu đầu tiên đang có 8 điểm và đứng ngay sau CAND trên bảng xếp hạng.

Mới đây, CAND cũng có 4 cầu thủ được HLV Park Hang Seo triệu tập lên U22 Việt Nam, dự kiến sẽ tập trung trong những ngày tới đây.

ĐTQG Việt Nam vươn lên đứng hạng 33 thế giới

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp CAND vs Huế CAND vs Huế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT