Quảng cáo

Đội hình 11 ngôi sao vắng mặt trong danh sách tập trung ĐT Việt Nam

Thứ tư, 05/05/2021 18:45 PM (GMT+7)
A A+

Trong danh sách ĐT Việt Nam mới nhất, nhiều cái tên vắng mặt khiến NHM cảm thấy tiếc nuối.


VIDEO: Highlight Việt Nam vs Thái Lan (Nguồn: Next Spots)

Những cái tên vắng mặt ấy có thể ghép đủ thành một đội hình 11 cầu thủ chất lượng chinh chiến ở các giải đấu quốc tế. Ở vị tí thủ môn, thủ thành Nguyên Mạnh được chỉ tên đầu tiên. Dù chơi tốt trong màu áo Viettel nhưng Nguyên Mạnh vẫn không có tên trong danh sách tập trung lần này.

Điểm mạnh của anh là khả năng phản xạ, chỉ huy hàng thủ tốt. Những tố chất ấy thể hiện rõ khi anh điều khiển rất tốt hàng thủ của nhà Đương kim vô địch V-League. Không phải ngẫu nhiên Viettel được coi là đội bóng có hàng phòng ngự ổn định bậc nhất.

Bộ ba trung vệ phía trên đều là những người đóng góp vai trò quan trọng trong thành công của đội nhà. Hữu Tuấn (HAGL), Minh Tùng (Thanh Hóa) và Lâm Anh Quang (Nam Định) đều thể hiện phong độ tốt suốt giai đoạn lượt đi. 3 đội bóng chủ quan cũng đang nằm trong top 6 và có nhiều cơ hội lọt vào nhóm tranh chức vô địch ở giai đoạn hai.

Đội hình 11 ngôi sao vắng mặt trong danh sách tập trung ĐT Việt Nam 42386
Hữu Tuấn đang chơi rất hay trong màu áo HAGL

Hai bên cánh là hai cầu thủ sở hữu nhiều tốt chất kỹ thuật, Sầm Ngọc Đức và Vũ Xuân Cường. Trong đó, Sầm Ngọc Đức thiên về sức mạnh với khả năng lên công về thủ không biết mệt mỏi. Vũ Xuân Cường nhanh nhẹn và khéo léo. Anh này có điểm mạnh là khả năng tạt bóng và thực hiện những quả phạt cố định.

Ở trung tuyến sẽ là bộ ba tiền vệ cực hay của bóng đá Việt Nam nhiều năm qua. Văn Thuận (TP HCM), Hải Huy (Than Quảng Ninh) và Huy Hùng (SHB Đà Nẵng). Họ từng khoác áo ĐTQG và là mẫu chân chuyền thông minh.

Ở hàng công là hai tiền đạo Văn Quyết và Xuân Nam. Văn Quyết đang là đương kim Quả bóng vàng Việt Nam 2020. Trong khi Xuân Nam dần lấy lại hình ảnh khi về dưới trướng của HLV Đức Thắng.

BLV Quang Huy: 'Hải Huy sẽ là người thay thế xứng đáng cho Hùng Dũng'

Đội hình 11 cầu thủ hay nhất không được HLV Park triệu tập 42383
Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT