Quảng cáo

Hậu vệ Sasalak Haiprakhon chuẩn bị gia nhập Jeonbuk Hyundai Motors

Thứ tư, 26/05/2021 16:28 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ trái Sasalak Haiprakhon sẽ gia nhập Jeonbuk Hyundai Motors với bản hợp đồng cho mượn kéo dài 6 tháng.

Màn ăn mừng đầy cảm xúc của cầu thủ ĐT futsal Việt Nam sau khi có tấm vé đi World Cup (Nguồn: Le Anh Phuong)

Sasalak Haiprakhon sinh ngày 8/1/1996 và đang khoác áo CLB Buriram United ở vị trí hậu vệ trái. Mùa giải 2020/2021, cầu thủ này là một trong những cái tên quan trọng trong đội hình đội bóng nhà giàu Thái Lan.

Cầu thủ này lần đầu ra mắt Thai League 1 ở mùa giải 2016/2017 trong màu áo Buriram United và dần trở thành cái tên không thể thay thế nơi hành lang cánh của đội chủ sân Chang Arena.

Thú vị hơn, Sasalak và Xuân Trường từng có thời gian làm đồng đội khi cả hai khoác áo Buriram United ở mùa giải 2018/2019. 

Về phía Jeonbuk Hyundai Motors, đội bóng này đã "xem giò" hậu vệ của ĐT Thái Lan từ lâu và giữa hai bên đã có những liên hệ ngay sau khi mùa giải Thai League khép lại. 

t5
Sasalak ra sân trong trận giao hữu với Oman

Dự kiến, hậu vệ 25 tuổi sẽ kí vào bản hợp đồng cho mượn kéo dài 6 tháng với đội bóng Hàn Quốc. Hai bên sẽ chính thức gặp mặt, kí hợp đồng sau khi Sasalak hoàn thành nhiệm vụ ở đội tuyển Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.

Jeonbuk Hyundai Motors là một trong những đội bóng hàng đầu của bóng đá Hàn Quốc. Đội chủ sân Jeonju đang giữ kỉ lục vô địch K.League 1 nhiều nhất (8 lần) đồng thời có hai lần vô địch AFC Champions League.

Nếu có thể khoác áo Jeonbuk Hyundai Motors, đó sẽ là bước tiến lớn trong sự nghiệp của hậu vệ trái sinh năm 1996. Năm 2018, người đàn anh của Sasalak là Theerathon Bunmathan đã chuyển tới Nhật Bản và dần trở thành một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất Châu Á và liệu rằng Sasalak có đang đi trên con đường đó?

Hiện tại, Sasalak đang là sự lựa chọn số 1 của HLV Akira Nishino ở hành lang trái của ĐT Thái Lan sau khi Theerathon xin rút lui khỏi đội tuyển. Trong trận giao hữu với Oman đêm 25/5, cầu thủ này có màn trình diễn tương đối tốt.

Được thi đấu tại một đội bóng lớn như Jeonbuk là ước mơ của không ít cầu thủ, nhưng trước mắt, Sasalak sẽ phải tập trung tối đa cho những trận đấu của ĐT Thái Lan ở vòng loại World Cup tới đây.

Đặng Văn Lâm lần đầu được đăng ký thi đấu ở J.League 

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thái lan đt thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT