Quảng cáo

Chanathip tập luyện trở lại, người hâm mộ Thái Lan thở phào

Thứ ba, 25/05/2021 16:18 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Songkrasin Chanathip đã có thể luyện tập bình thường cùng đồng đội tại Consadole Sapporo sau chấn thương.

Highlights Thái Lan 7-2 Iraq (Nguồn: Futsal Thailand)

Mới đây, trong buổi tập ngày 24/5, tiền vệ Songkrasin Chanathip  đã có thể tập luyện trở lại bình thường cùng đồng đội tại Consadole Sapporo.

Chấn thương đầu gối hồi đầu tháng 5 khiến người hâm mộ Thái Lan không khỏi lo lắng khi "Messi Jay" là cầu thủ rất quan trọng với đội bóng xứ Chùa Vàng. Chấn thương của Chanathip không phải phẫu thuật nhưng tiền vệ này phải mất nhiều thời gian để hồi phục cũng như lấy lại phong độ.

Trong thời gian chờ hồi phục, tiền vệ sinh năm 1993 chủ yếu tập nhẹ, tập không bóng để duy trì thể trạng. Ngày 21/5, cầu thủ này có tập với bóng nhưng đó là buổi tập riêng với HLV của đội. Phải chờ đến 24/5, tiền vệ sinh năm 1993 mới có buổi tập đầu tiên cùng đồng đội sau khi dính chấn thương.

rsz_1thip
Chanathip trở lại trên sân tập (Ảnh: Hochi Consa)

Mặc dù tập luyện với đầu gối băng trắng nhưng đây là tín hiệu tích cực với HLV Akira Nishino khi thời gian để ông chuẩn bị cho những trận đấu tới đây của ĐT Thái Lan không còn nhiều. Việc Chanathip có thể tập với bóng sẽ giúp ích rất nhiều cho quá trình chuẩn bị của "Voi chiến" trong những trận đấu tới.

Ngày 22/5, đội tuyển Thái Lan có mặt tại UAE để chuẩn bị cho những trận đấu tại bảng G vòng loại World Cup 2022. Đội bóng của HLV Akira sẽ có trận đấu giao hữu với Oman vào ngày 25 nhằm chuẩn bị cho những trận đấu chính thức tại bảng G. 

Chanathip cùng sao trẻ Thanawat của Leicester City chưa thể hội quân cùng đội tuyển tại UAE. Dự kiến "Messi Thái" sẽ có hội quân cùng đồng đội vào ngày 2/6 còn Thanawat sẽ có mặt tại Dubai vào ngày 25/5.

Có thể thấy, việc Chanathip có thể tập luyện bình thường trở lại chẳng khác nào lời cảnh báo tới những đối thủ của Thái Lan ở bảng G.

Đội trưởng ĐT Thái Lan: 'Việt Nam có lợi thế lớn để dự World Cup futsal'

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thái lan đt thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT