Quảng cáo

HLV ĐT Thái Lan: 'Theerathon không từ chối nghĩa vụ quốc gia'

Thứ ba, 25/05/2021 16:15 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Akira Nishino đã có những chia sẻ về việc hậu vệ trái Theerathon Bunmathan xin rút khỏi ĐTQG Thái Lan.

VIDEO: Highlight Việt Nam vs Thái Lan (Nguồn: Next Sports)

ĐT Thái Lan bay sang UAE với 37 cầu thủ, HLV Nishino sẽ công bố danh sách chính thức sau khi kết thúc 2 trận giao hữu với Oman và Tajikistan. Nguyên nhân được đưa ra là "Voi chiến" không có thời gian rèn quân nên HLV Nishino chưa thể đưa ra quyết định.

Hơn nữa, Thái Lan còn không có được sự phục vụ của Dangda do chấn thương, mới nhất là việc Theerathon Bunmathan xin rút khỏi ĐTQG nước này.

Chia sẻ với tờ Siamsport, HLV Nishino cho biết: "Mọi người cho rằng Theerathon Bunmathan không muốn đá cho ĐT Thái Lan nhưng tôi lại không đồng ý với quan điểm trên.

Những người sinh sống ở Nhật họ nhạy cảm với dịch Covid-19 và Theerathon cũng không ngoại lệ. Nếu bay sang UAE hội quân và không may dương tính, anh ấy có thể làm ảnh hưởng đến những người trong gia đình đang sống cùng tại Nhật Bản. Đây một vấn đề nhạy cảm.

HLV ĐT Thái Lan 47999
Theerathon Bunmathan là hậu vệ trái số một của ĐT Thái Lan

Tôi mong khán giả Thái Lan hiểu rằng Theerathon không từ chối nghĩa vụ quốc gia. Lẽ ra, anh ấy muốn hội quân nhưng chỉ vì hoàn cảnh khó khăn nên mới đưa ra quyết định như vậy.

Hy vọng Theerathon Bunmathan sẽ có cơ hội tiếp tục lên ĐTQG Thái Lan ở những đợt tập trung sau".

Hiện tại, Thái Lan đã bắt đầu bước vào tập luyện tại UAE. Theo kế hoạch, "Voi chiến" sẽ có màn so tài với ĐT Oman ở lượt trận giao hữu vào ngày 25/5.

Sau đó, ĐT Thái Lan sẽ lần lượt chạm trán với Indonesia (3/6), UAE (7/6) và Malaysia (15/6). Đoàn quân của HLV Nishino đang đứng thứ ba ở bảng G với 8 điểm sau 5 lượt trận (kém Việt Nam 3 điểm).

 ĐT Thái Lan có thể gặp rắc rối bất cứ lúc nào?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theerathon ĐT Thái Lan HLV Nishino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT