Quảng cáo

Xác suất chi tiết vụ Hoàng Đức được CLB châu Âu mua đứt bất ngờ tăng đột biến

Thứ bảy, 08/01/2022 19:10 PM (GMT+7)
A A+

Riga FC đang tỏ rõ sự quan tâm đến những ngôi sao tiềm năng của bóng đá Việt Nam và mong muốn đưa họ tới châu Âu thi đấu.

HIGHLIGHT Trung Quốc 3-2 Việt Nam (Nguồn: FPT Play)

Như thông tin đã được chúng tôi đăng tải cách đây chưa lâu, Riga FC không chỉ nhắm tới Quang Hải mà còn đưa cả Hoàng Đức vào tầm ngắm. Đội bóng từng 3 lần liên tiếp vô địch Latvia (2018, 2019, 2020) mong muốn có được bộ đôi này sau những gì họ đã thể hiện ở đội tuyển Việt Nam thời gian qua.

Theo những tính toán được cập nhật mới nhất vào tối ngày 8/1, trang Transfermarkt dự đoán rằng Hoàng Đức có tới tận 60% sẽ chuyển đến Riga FC. Nên nhớ, chỉ cách đây 1 ngày (7/1) thì Transfermarkt chỉ cho rằng "cửa" để Hoàng Đức sang châu Âu là 40%.

Dẫu vậy, những tính toán của trang Transfermarkt cũng chỉ đơn giản là ở khía cạnh tham khảo. Bởi rõ ràng, việc Hoàng Đức có được sang châu Âu hay không hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của CLB chủ quản là Viettel.

Capture
Transfermarkt dự đoán Hoàng Đức có tới 60% sẽ tới Riga FC.

Dĩ nhiên, mục tiêu của Riga FC là không dễ đạt được khi Hoàng Đức vẫn còn 2 năm hợp đồng với CLB Viettel. Tuy vậy những thương vụ chiêu mộ cầu thủ Đông Nam kiểu như vậy đều có nhiều mục đích. Ngoài yếu tố chuyên môn, một giải đấu cấp thấp ở châu Âu như giải VĐQG Latvia được xem là bàn đạp để các cầu thủ hướng tới những điểm đến chất lượng hơn.

Khi đó, Quang Hải, Hoàng Đức sẽ trở thành những bản hợp đồng giá trị, mang về cho đội bóng khoản thu tốt. Nếu không thể thuyết phục Hà Nội FC và Viettel bán đứt, Riga FC cũng sẵn lòng với phương án cho mượn và chia sẻ phần trăm doanh thu khi bán được cầu thủ.

HLV Park 'chốt' thủ quân mới của ĐT Việt Nam thay Quế Ngọc Hải?

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Hoàng Đức Quang Hải Riga FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT