Quảng cáo

Bắt trend của Đen Vâu, CLB V League ra mắt ‘bom tấn’

Thứ bảy, 08/01/2022 15:55 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây CLB Hà Nội đã chính thức ra mắt ‘bom tấn’ thứ hai của mùa giải.

Video: Nguyên Mạnh cản phá quả penalty của Chanathip (Nguồn: Next Media)

Sau bản hợp đồng mang tên Josip Ivancic, CLB bóng đá Hà Nội vừa thỏa thuận thành công tiền vệ Djuro Zec đến từ TSC Backa Topola. Cầu thủ sinh năm 1990 sẽ gắn bó với đội bóng Thủ đô có giá trị kéo dài 2 năm.

Djuro Zec trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của FK Vojvodina Novi Sad. Anh bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2006 dưới màu áo TSK Temerin. Trong suốt 15 năm thi đấu chuyên nghiệp, cầu thủ sinh năm 1990 hầu như thi đấu trong nước tại các CLB thuộc giải vô địch quốc gia Serbia.

Đáng chú ý, đội chủ sân Hàng Đẫy đã có một màn ra mắt cầu thủ vô cùng ấn tượng khi bắt theo trend bài “Mang tiền về cho mẹ” của ca sỹ Đen Vâu.

Bắt trend của Đen Vâu, CLB V League ra mắt ‘bom tấn’ 102656
Cầu thủ sinh năm 1990 sẽ gắn bó với đội bóng Thủ đô có giá trị kéo dài 2 năm.

Ở mùa giải năm nay, “nửa tím thủ đô” đã nói lời chia tay với cả 3 ngoại binh Moses Oloya, Bruno Cantanhede và Geovane Magno. Ở chiều ngược lại CLB Hà Nội cũng đã có một số sự bổ sung đáng chú ý như Vũ Minh Tuấn, Hai Long, Josip Ivancic và mới nhất là Djuro Zec.

Tại V League 2021, đội quân của bầu Hiền đã có một phong độ thi đấu không thực sự tốt. Họ chỉ có thể giành được 16 điểm sau 12 trận đấu và không thể chen chân vào top 6. Đây là thành tích kém nhất của Hà Nội trong nhiều năm qua.

Tuy nhiên mùa giải 2021 đã bị hủy bỏ. Quang Hải và các đồng đội đang đặt quyết tâm cao nhất để làm lại trong mùa bóng năm nay. Với một sự chuẩn bị kỹ lưỡng cộng thêm chất lượng đội hình dày dặn, Hà Nội vẫn là một trong những ứng cử viên số 1 cho chức vô địch V League năm nay.

Tại vòng đấu đầu tiên V League 2022, CLB Hà Nội sẽ có cuộc chạm trán đầy thử thách trước đối thủ Đông Á Thanh Hóa.

HAGL nguy cơ vào bảng 'tử thần' tại đấu trường số 1 châu Á

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Hà Nội chuyển nhượng V League Djuro Zec
Xem thêm
TIN NỔI BẬT