Quảng cáo

V.League rõ ngày trở lại, chơi theo thể thức chưa từng có?

Thứ ba, 22/06/2021 12:30 PM (GMT+7)
A A+

Hôm nay, VPF đã đề xuất lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam về phương án tổ chức phần còn lại của V.League 2021.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Từ ngày 6/5 đến nay, các giải bóng đá trong nước đã phải tạm hoãn vì tình hình dịch bệnh Covid-19 cũng như là đợt tập trung của ĐT Việt Nam. Sau gần 2 tháng, đến nay thì phía ban tổ chức là VPF vừa đề xuất Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức giai đoạn 2 V.League 2021 theo hình thức tập trung trên 9 sân cỏ miền bắc.

Theo kế hoạch dự kiến, V.League sẽ trở lại vào ngày 31/7 tới đây. Cụ thể, theo đề xuất của VPF, vòng 13 giai đoạn 1 V.League sẽ tiếp tục được tổ chức bình thường theo thể thức ban đầu.

Ở giai đoạn 2, V.League được đề xuất sẽ tổ chức thi đấu tập trung, không khán giả. Giai đoạn 2 của giải VĐQG được đề xuất đá tại 1 cụm sân ở phía Bắc gồm Hàng Đẫy, Cẩm Phả, Lạch Tray, Thiên Trường, Thanh Hóa, Việt Trì, Trung tâm đào tạo trẻ, PVF và Thanh Trì.

nhan-dinh-hai-phong-vs-hagl-cong-phuong-lai-ghi-ban-143355-1
V.League sắp trở lại vào cuối tháng 7 tới đây?

Dự kiến, nhóm A (5 vòng dành cho các đội tranh chức vô địch) của V.League có thể được tổ chức từ ngày 6-21/8, trong lúc nhóm B (7 vòng dành cho các đội chống xuống hạng) dự kiến diễn ra 4-22/8.  

“Thành công của đội tuyển Việt Nam vừa qua có một phần từ việc các giải chuyên nghiệp của chúng ta được tổ chức thành công, giúp các cầu thủ duy trì thể lực, phong độ.

Nếu V.League không hoàn thành, ảnh hưởng với BTC cũng như các CLB đều rất lớn. Chúng tôi sẽ tiếp tục nghiên cứu đồng thời trao đổi thêm với các CLB để điều chỉnh nếu thấy cần thiết”, một quan chức VPF hôm nay chia sẻ.

Theo kế hoạch giải hạng nhất sẽ diễn ra từ 31/7 đến ngày 15/9. Cúp QG được dự kiến sẽ diễn ra từ 20-30/9, trong lúc trận play-off được dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 29/9.

HLV Park xoay sở thế nào với lịch đấu khắc nghiệt của ĐTQG và U23 Việt Nam?

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V.League V.League trở lại vff vpf
Xem thêm
TIN NỔI BẬT