Quảng cáo

Trọng tài Nhật Bản điều khiển trận Việt Nam - Malaysia

Thứ sáu, 11/06/2021 13:57 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu thuộc lượt trận thứ 7 VL World Cup 2022 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ được ông Ryuji Sato cầm còi.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: Next Media)

Theo thông báo mới nhất của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), trọng tài người Nhật - Ryuji Sato sẽ bắt chính trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam gặp ĐTQG Malaysia tại VL World Cup 2022 vào lúc 23h45 ngày hôm nay 11/6.

NHM bóng đá Việt Nam sẽ không quá xa lạ với trọng tài Ryuji Sato, khi ông từng được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) mời và trở thành trọng tài nước ngoài đầu tiên làm nhiệm vụ ở Giải vô địch bóng đá Việt Nam (V.League).

Khi đó, ông Ryuji Sato làm nhiệm vụ trong trận đấu giữa Bình Dương và Thanh Hóa ở vòng 16 V.League 2014. Ở cấp độ đội tuyển, ông cũng có cơ hội cầm còi một số trận đấu của Việt Nam.

Trong sự nghiệp, ông Ryuji Sato từng làm việc tại nhiều giải đấu lớn cấp châu lục như VCK Asian Cup, AFC Champions League, AFC Cup hoặc vòng loại World Cup.

Các trợ lý của ông Ryuji Sato ở trận đấu Malaysia vs Việt Nam là Hiroshi Yamauchi, Jun Mihara (trọng tài biên) và Kim Dae-yong (trọng tài bàn).

1-1402575315
Ông Ryuji Sato (thứ 2 bên trái sang) sẽ điều khiển trận đấu Việt Nam vs Malaysia.

Trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và ĐTQG Malaysia đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. Bởi lẽ, màn đọ tài này mang tính chất then chốt cho tấm vé đi tiếp tại VL World Cup 2022 của 2 đội.

ĐTQG Việt Nam hiện đang dẫn đầu bảng G với 14 điểm sau 6 lượt trận. Thầy trò HLV Park Hang Seo cần phải giành ít nhất 4 điểm trong 2 trận còn lại để chắc chắn một tấm vé đi tiếp.

Trong khi đó, ĐT Malaysia buộc phải giành 6 điểm tuyệt đối ở 2 trận đấu còn lại nếu không muốn bị loại.

Màn đọ sức giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày hôm nay 11/6.

Đội hình Việt Nam vs Malaysia: Công Phượng lĩnh xướng hàng công?

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VL World Cup trọng tài bắt trận Việt nam đt việt nam vs đt malaysia việt nam vs malaysia.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT