Quảng cáo

Báo Indonesia chê đội nhà yếu đuối trước ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 11/06/2021 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Báo giới Indonesia vừa thẳng thắn chỉ ra nguyên nhân khiến thầy trò HLV Shin Tae-yong phải nhận thất bại đau đớn trước ĐT Việt Nam.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: VTV)

Những tưởng trận hòa 2-2 trước Thái Lan sẽ giúp ĐT Indonesia tự tin hơn trong cuộc chạm trán ĐT Việt Nam. Dẫu vậy, sự non nớt cùng lối chơi bạo lực của dàn cầu thủ trẻ xứ Vạn đảo đã khiến họ phải nhận thất bại nặng nề 0-4 trước “Những chiến binh Sao Vàng”.

Màn trình diễn bạc nhược của thầy trò HLV Shin Tae-yong khiến truyền thông và người hâm mộ Indonesia cảm thấy rất thất vọng. Mới đây, tờ Bola đã có bài viết thẳng thắn chỉ ra nguyên nhân khiến đội nhà sụp đổ trước sức mạnh của ĐT Việt Nam.

Theo đó, tờ Bola khẳng định ĐT Indonesia hiện tại là một tập thể thiếu kỷ luật, dễ mất tập trung và yếu đuối trước sức ép: “Chúng ta đã phải nhận 2 bàn thua ở trận đấu với Thái Lan và 4 lần bị ĐT Việt Nam chọc thủng lưới. Thậm chí, Việt Nam chỉ mất 24 phút để ghi 4 bàn thắng vào lưới Nadeo.

ĐT Indonesia có thể gián tiếp giúp Việt Nam đi tiếp-52428
Báo giới Indonesia chỉ ra nguyên nhân đội nhà thua ĐT Việt Nam

Điều này cho thấy hàng thủ của HLV Shin Tae-yong thi đấu rất thiếu tập trung. Hàng phòng ngự gồm nhiều cầu thủ trẻ, có thể hình, thể lực nhưng dễ xuống tinh thần. Họ nôn nóng áp sát mỗi khi đối thủ lên bóng và sập bẫy phản công.

Các cầu thủ Indonesia thường đánh mất sự liên lạc trong thi đấu. Nhìn vào 3 trong 4 bàn thua với Việt Nam, có thể thấy tập thể hiện tại thiếu tính kỷ luật. Hơn nữa, họ dường như trở nên yếu đuối và dễ sụp đổ trước áp lực của đối phương. Điểm sáng đến khi cầm hòa Thái Lan, nhưng không đủ bản lĩnh để chống lại Việt Nam”.

23h45 đêm 11/6, ĐT Indonesia sẽ khép lại hành trình ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với cuộc chạm trán UAE. Trước sức mạnh đáng gờm cùng quyết tâm cạnh tranh ngôi đầu bảng của đội chủ nhà, thật khó để thầy trò HLV Shin Tae-yong có thể làm được một điều gì đó.  

HLV ĐT Indonesia chính thức bị phạt nặng

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
việt nam indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT