Quảng cáo

HLV ĐT Indonesia chính thức bị phạt nặng

Thứ sáu, 11/06/2021 08:32 AM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin từ LĐBĐ Indonesia, HLV Shin Tae-yong sẽ không thể chỉ đạo ĐT nước này ở trận gặp ĐT UAE tối nay.

Highlights UAE 4-0 Malaysia

Theo truyền thông xứ Vạn đảo, HLV Shin Tae-yong chắc chắn sẽ không thể cùng đội tuyển Indonesia tại trận gặp UAE vì đã nhận đủ 2 thẻ vàng tại VL World Cup. Vị chiến lược gia người Hàn bị phạt thẻ vàng vì phản đối quyết định của trọng tài trong trận hòa Thái Lan 2-2 và thua đậm Việt Nam 0-4 vào ngày 7/6.

Giám đốc Truyền thông của Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI), chia sẻ với báo giới: "HLV Shin không thể có mặt ở ngoài đường biên, tham dự họp báo sau trận cũng như vào phòng thay đồ do đã lĩnh đủ 2 thẻ vàng. Tuy nhiên, HLV Shin vẫn có thể tham dự cuộc họp báo trước trận.

Những quy tắc này có trong Sổ tay hướng dẫn vận hành giải đấu của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) xuất bản năm 2021, được áp dụng cho các cầu thủ và quan chức của đội bóng".

Đây là tổn thất lớn của tuyển Indonesia trong trận đấu cuối tại vòng loại thứ hai World Cup 2022. Các trợ lý của HLV Shin sẽ buộc phải "đóng thế" HLV này trên băng ghế huấn luyện đối đầu chủ nhà UAE.

Trước đó, HLV Shin Tae-yong cũng gây ra sự phẫn nộ với NHM Việt Nam vì hành động "cà khịa" thầy trò HLV Park Hang Seo trêng trang instagram cá nhân. Cụ thể, ông đã đăng tải video bàn thắng của Tiến Linh và cho rằng đó là một "bàn thắng ma" và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến kết quả trận đấu.

E3VIByUVcAY11Yj
ĐT Indonesia bị phạt thẻ vàng ở trận gặp ĐT Việt Nam.

ĐTQG Indonesia sẽ đối đầu với ĐT UAE tại VL World Cup 2022 vào lúc 23h45 ngày hôm nay 11/6. Đây là trận đấu cuối cùng của họ tại đấu trường này. 

Hiện tại, ĐT Indonesia đang đứng bét bảng G với 1 điểm sau 7 lượt trận. Trận đấu giữa thầy trò HLV Shin Tae-yong được NHM Việt Nam đặc biệt quan tâm, bởi nếu Indonesia có điểm trước UAE, gần như chắc chắn ĐTQG Việt Nam sẽ đi tiếp.

Cùng giờ với trận đấu giữa Indonesia và UAE sẽ là màn đọ tài tâm điểm của bảng G tối nay giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia (23/45).

Chuyên gia Malaysia: 'ĐT Việt Nam là đội đáng sợ thứ 4 châu Á!'

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Shin tae-yong đt việt nam đt indonesia vl world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT