Quảng cáo

ĐT Việt Nam chính thức gánh chịu 'mất mát quá lớn' trước trận gặp Malaysia

Thứ sáu, 11/06/2021 05:50 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo chắc chắn đã có những phương án cho ĐT Việt Nam trong bối cảnh không có sự phục vụ của tiền vệ Tuấn Anh.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: Next Media)

Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, HLV Park đã chuẩn bị sẵn phương án cho ĐTVN khi không có Tuấn Anh. Bởi lẽ, khả năng để cầu thủ này kịp bình phục chấn thương, trở lại thi đấu ở trận gặp ĐT Malaysia là rất thấp. Vậy nên, gần như chắc chắn tiền vệ này sẽ không được đăng ký thi đấu ở lượt trận thứ 7.

Ở trong buổi họp báo trước trận, Xuân Trường cũng đã chia sẻ các phương án của ĐTVN trong bối cảnh Tuấn Anh vắng mặt: "Tất nhiên về mức độ quan trọng của hai cầu thủ Quang Hải, Tuấn Anh thì mọi người đều thấy, không có gì phải bàn cãi.

Bản thân tôi nghĩ khi xây dựng đội theo triết lý của HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam luôn thể hiện tính đoàn kết, luôn có cầu thủ lấp. Tôi tin ai vào sân thay thế họ đều sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình”

Tuy vậy, trong những ngày qua thì HLV Park Hang Seo cùng đội ngũ BHL ĐT Việt Nam cũng đã nghiên cứu để đưa ra những nhận định, tính toán về cái tên thay thế Tuấn Anh ở vị trí trung tâm hàng tiền vệ. Theo đó, chắc chắn vị chiến lược gia người Hàn cũng đã có cho mình sự chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp ĐT Malaysia.

Trong khi đó, một cái tên cũng vừa gặp chấn thương ở trận gặp Indonesia là Văn Toàn thì lại đang có tốc độ hồi phục chấn thương rất đáng mừng. Văn Toàn cũng đã gia nhập buổi tập chung của đội tuyển trên SVĐ Al-Maktoum, diễn ra vào 21h30 theo giờ Việt Nam tối 10/6 .

VFF_1689
Tuấn Anh gần như chắc chắn sẽ không kịp bình phục để tham dự trận đấu gặp Malaysia tối nay.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 23h45 tối nay ngày 11/6. Đây là màn so tài mang tính quyết định cho tấm vé đi tiếp của cả 2 đội tại bảng G VL World Cup 2022.

Ở trận đấu này, ĐT Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của Quang Hải do đã nhận đủ 2 thẻ vàng.

Cũng vì không ra sân thi đấu, nên Quang Hải không tham gia vào các bài tập đấu pháp cùng toàn đội. Tiền vệ này chỉ tập các bài hồi phục nhằm sớm trở lại trạng thái sung sức nhất.

Cựu HLV Thái Lan: 'Nishino là kẻ tham tiền và nên học hỏi Việt Nam'

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam VL World Cup 2022 việt nam vs malaysia tuấn anh văn toàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT