Đội hình CHÍNH THỨC Việt Nam vs Malaysia: Công Phượng đá chính

11/06/2021 22:15 (GMT+7)

Dưới đây là đội hình chính thức của ĐT Việt Nam ở cuộc so tài với ĐT Malaysia tại lượt trận thứ 7, bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

 

Hậu vệ: Ngọc Hải - Duy Mạnh - Bùi Tiến Dũng

Bộ ba trung vệ là nơi mà ông Park trong quá khứ hiếm khi thay đổi trừ khi gặp những tình huống bất khả kháng. Thế nên, Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải sẽ tiếp tục ra sân trong trận gặp Malaysia.

Bên cạnh đó, ông Park cũng không có lý do gì để thay đổi bộ ba trung vệ khi đây đều là những con người tốt nhất mà ông đang có. Nhất là trong bối cảnh chúng ta phải đối đầu với một Malaysia nguy hiểm hơn rất nhiều so với Indonesia.

Tiền vệ: Văn Hậu -  Hoàng Đức - Xuân Trường - Trọng Hoàng

Trước một đối thủ có sức tấn công mạnh như Malaysia, ĐTQG Việt Nam tất nhiên sẽ ưu tiên mặt trận phòng ngự hơn hết. Bởi lẽ, việc có một hàng thủ chắc chắn sẽ là tiền đề để hàng công yên tâm tỏa sáng, đem về kết quả có lợi cho đội nhà.

Chính vì vậy, những Hồng Duy, Văn Thanh dù vừa có màn trình diễn thuyết phục ở trận gặp Indonesia cũng đã không có cơ hội được ra sân. Bởi lẽ, nếu so sánh với Trọng Hoàng - người vừa mới trở lại sau án treo giò thì Văn Thanh dĩ nhiên sẽ hơi lép vế ở khoản phòng ngự.

Trong khi đó, sự trở lại của Văn Hậu trong vài phút cuối trận đã cho thấy cầu thủ này đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng cho hai trận đấu còn lại của Việt Nam.

Trong khi đó, ở hai vị trí trung tâm hàng tiền vệ thì chắc chắn là cơn đau đầu với HLV Park Hang Seo khi thiếu vắng Tuấn Anh.

Hiện tại, ông sẽ còn những cái tên khả dĩ như Phạm Đức Huy, Lương Xuân Trường, Trần Minh Vương, Nguyễn Hoàng Đức, Lý Công Hoàng Anh cho hai vị trí chơi ở giữa sân.

Và Hoàng Đức là người được lựa chọn để thay cho Tuấn Anh. Trong khi đó, Xuân Trường với một hiệp hai tuyệt vời đêm qua, cũng được tin tưởng giao trọng trách gánh vác tuyến giữa đội tuyển. 

Tiền đạo: Văn Toàn - Tiến Linh - Văn Đức

Việc Văn Toàn chấn thương khiến HLV Park gặp khó khăn trong việc tìm người thay thế. Công Phượng sẽ được vị chiến lược gia người Hàn lấp vào khoảng trống do Văn Toàn để lại.

Phan Văn Đức dù không có một màn thể hiện quá ấn tượng trước Indonesia nhưng vẫn sẽ tiếp tục được tin tưởng. Bởi lẽ, sự năng nổ của chân sút quê Nghệ An được HLV Park kỳ vọng sẽ hút người, quấy rối hàng thủ Malaysia để tạo điều kiện cho các đồng đội tỏa sáng.

Trong khi đó, Tiến Linh với phong độ đang lên rất cao cùng bản năng sát thủ của một trung phong cắm đẳng cấp, chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hàng đầu nơi HLV Park.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Hàn nhiều khả năng sẽ tung Đức Chinh vào sân ở những phút cuối trận để tận dụng nguồn thể lực dồi dào cùng nhiệt huyết của cầu thủ này.

Đội hình CHÍNH THỨC Việt Nam vs Malaysia: Công Phượng đá chính 52877
Bảo Phương
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy 11.06.2021