Quảng cáo

Trưởng đoàn ĐT Việt Nam: ‘Đấu Malaysia sẽ như một trận chung kết’

Thứ năm, 10/06/2021 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Trưởng đoàn ĐT Việt Nam Nguyễn Sỹ Hiển nhấn mạnh tầm quan trọng của màn tái đấu Malaysia đến khả năng vượt qua VL World Cup 2022.

Highlights UAE 4-0 Malaysia

Sức nóng của màn so tài giữa ĐT Việt Nam và Malaysia đêm 11/6 ngày càng tăng cao khi đây được dự báo sẽ là trận đấu không hề dễ dàng cho thầy trò HLV Park Hang Seo, lại có tính chất quyết định tới ngôi đầu bảng G của “Những chiến binh Sao Vàng”.

Chia sẻ trước thềm cuộc đối đầu, trưởng đoàn ĐT Việt Nam Nguyễn Sỹ Hiển khẳng định tầm quan trọng của trận gặp Malaysia khi chỉ có một chiến thắng mới củng cố cho Quế Ngọc Hải và các đồng đội khả năng vượt qua vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

VFF_9370
Trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển coi trận Việt Nam - Malaysia như trận chung kết (Ảnh: VFF)

“Malaysia có lợi thế hơn chúng ta ở chỗ có nhiều ngày nghỉ hơn sau trận đấu đầu tiên. Đội tuyển Việt Nam vừa đá ngày 7/6 và chỉ có 3 ngày để chuẩn bị cho trận đấu ngày 11/6. Nhưng cũng rất đáng mừng là tinh thần anh em rất tốt.

Mọi người đều chờ đợi trận quyết chiến. Đây thực sự là cuộc chạm trán máu lửa, căng thẳng như một trận chung kết”, ông Nguyễn Sỹ Hiển cho hay.

Dù đánh giá cao tinh thần và năng lực chơi bóng của các cầu thủ Malaysia, trưởng đoàn ĐT Việt Nam cũng chỉ ra những điểm yếu của “Hổ Malay” mà thầy trò HLV Park Hang Seo có thể khai thác để giành trọn vẹn 3 điểm.

viet-nam-vs-malaysia
ĐT Việt Nam cần một thắng lợi trước Malaysia

Theo đó, ông Nguyễn Sỹ Hiển cho rằng các mắt xích ở tuyến giữa Malaysia đã không điều tiết và kiểm soát tốt ở trận thua UAE, dẫn đến việc để lộ ra những khoảng trống phía sau lưng để đối phương khoét vào.

Bên cạnh đó, thể lực của đoàn quân HLV Tan Cheng Hoe chỉ giữ được cường độ cao trong 70 phút, sau đó dần mất sức. Chính điều này cộng với tinh thần không quyết tâm cao độ đến cuối cùng khiến họ gục ngã đau đớn trước UAE.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào 23h45 ngày 11/6. Trả lời họp báo trước trận, HLV Park Hang Seo khẳng định toàn đội sẽ chơi lạnh lùng, tỉnh táo trước đối thủ khó chơi này.

HLV Park Hang Seo: ‘ĐT Việt Nam sẽ chơi lạnh lùng trước Malaysia’

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
việt nam vs malaysia việt nam malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT