Quảng cáo

Xuân Trường: 'Bất kỳ sai sót nào trước Malaysia cũng khiến Việt Nam phải trả giá'

Thứ năm, 10/06/2021 21:17 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Lương Xuân Trường tỏ ra khá thận trọng khi đối đầu với ĐTQG Malaysia ở lượt trận diễn ra vào ngày 11/6 tới đây.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: Next Media)

Sau khi giành chiến thắng đậm 4-0 trước Indonesia ở lượt trận diễn ra ngày 07/6, ĐTQG Việt Nam đã củng cố vững chắc được ngôi đầu bảng của mình trong bối cảnh bị UAE bám đuổi quyết liệt.

Để có thể đảm bảo được lợi thế lớn của mình trước khi có trận đấu quyết định với UAE, thầy trò HLV Park Hang Seo buộc phải giành trọn ba điểm trước Malaysia.

Trước khi trận đấu này diễn ra, tiền vệ Lương Xuân Trường cho biết: "Đây sẽ là một trận đấu khó khăn nữa cho ĐTQG Việt Nam. Tôi nghĩ các cầu thủ Malaysia có sức mạnh và tốc độ. Đặc biệt hai cánh của họ có tốc độ rất tốt và bất kể sai sót nhỏ nào thôi, thì chúng ta sẽ trả giá. Đội bóng sẽ chơi chặt chẽ và chờ thời cơ. Đó là những gì chúng tôi đang chuẩn bị cho trận đấu gặp Malaysia diễn ra vào ngày 11/6".

Bên cạnh đó, khi được hỏi về sự vắng mặt của Quang Hải và Tuấn Anh trong trận đấu tới đây, cầu thủ thuộc biên chế HAGL khẳng định: "Tất nhiên xét về mức độ quan trọng của Quang Hải và Tuấn Anh thì mọi người đều thấy và không còn gì phải bàn cãi.

Bản thân tôi nghĩ, khi cần xây dựng đội hình theo sơ đồ của HLV Park Hang Seo thì chúng ta phải thể hiện là một đội đoàn kết và có cầu thủ lấp vào chỗ trống. Tôi tin ai vào sân thay thế hai cầu thủ này đều sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình".

198723874_2358266747704599_8566710288299254323_n
Xuân Trường thận trọng trước trận gặp Malaysia. (Ảnh: Lâm Thỏa)

Hiện tại, ĐTQG Việt Nam đang có được 14 điểm sau 6 vòng đấu và hơn đội bóng xếp thứ 2 là UAE 2 điểm. Chính vì vậy mà thầy trò HLV Park Hang Seo đang có cơ hội rất lớn để lần đầu tiên trong lịch sử góp mặt ở vòng loại cuối cùng của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Cựu HLV Thái Lan: 'Nishino là kẻ tham tiền và nên học hỏi Việt Nam'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Malaysia Lương Xuân Trường ĐTQG Việt Nam ĐTQG Malaysia Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT