Quảng cáo

Báo Malaysia chỉ ra 'điểm yếu chí mạng' của ĐT Việt Nam

Thứ năm, 10/06/2021 22:30 PM (GMT+7)
A A+

Trận đối đầu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia có tính chất vô cùng quan trọng quyết định đến tấm vé đi tiếp của cả 2 đội.

Vừa qua, đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe vừa phải nhận thất bại 0-4 trước ĐT UAE. Malaysia bắt buộc phải giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam nếu không muốn bị loại sớm tại VL World Cup 2022.

Mới đây, tờ Hmetro (Malaysia) đã có bài viết nhận định về tình hình lực lượng của Việt Nam trước trận so tài với ĐTQG nước này.

Tác giả Firdaus Hashim dành sự đánh giá cao cho hành trình của đoàn quân của HLV Park Hang Seo, đồng thời khen ngợi hàng thủ của "các chiến binh sao vàng".

"Tại Vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam có hàng thủ vững chắc khi mới để lọt lưới 1 bàn. Họ là một trong những đội bóng có hàng thủ tốt nhất ở giải đấu.

ĐT Malaysia bắt buộc phải ghi bàn vào lưới Việt Nam. Tuy nhiên Malaysia có thể bớt lo lắng phần nào khi nhìn vào vị trí thủ môn của đối thủ.

Báo Malaysia chỉ ra 'điểm yếu chí mạng' của ĐT Việt Nam 52539
Tấn Trường là 1 trong số 3 sự lựa chọn trong khung gỗ của ĐTQG Việt Nam (Ảnh: VFF)

Chúng ta không có ý định coi thường Tấn Trường nhưng trong quá khứ, Tấn Trường luôn mắc sai lầm trong các trận đấu gặp Malaysia (tại chung kết SEA Games 2009 và bán kết lượt đi AFF Cup 2010).

Ở thời điểm này, Tấn Trường đã bước sang tuổi 35. Sau thời gian dài vắng mặt, anh ấy đã quay trở lại đội tuyển. Do vậy, việc chạm trán Malaysia sắp tới sẽ khiến tâm lý của Tấn Trường bị dao động".

Tấn Trường và các đồng đội có buổi tập trên sân Al Maktoum trước khi bước vào trận đấu chính thức với Malaysia.

Màn so tài giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ diễn ra vào 23h45 ngày 11/6 (theo giờ Việt Nam).

HLV Malaysia: 'Chúng tôi không thể chờ Tấn Trường mắc sai lầm'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Malaysia ĐT Việt Nam ĐT Malaysia Tấn Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo