Quảng cáo

HLV Malaysia: 'Chúng tôi không thể chờ Tấn Trường mắc sai lầm'

Thứ năm, 10/06/2021 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Trong đội hình của ĐT Việt Nam hiện tại, có lẽ thủ thành Bùi Tấn Trường là người có những kỷ niệm buồn nhất khi chạm trán với Malaysia.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: Next Media)

Tại SEA Game 2009 và bán kết AFF Cup 2010, HLV Tan Cheng Hoe, lúc đó đang là trợ lý cho ông Rajagobal tại U23 và ĐTQG nước này. Ở 2 giải đấu kể trên, Tấn Trường đều mắc lỗi khiến cho Việt Nam phải nhận kết quả thua chung cuộc.

Mới đây, ở buổi tập tối ngày 09/6, khi được hỏi về trường hợp của thủ thành ĐT Việt Nam, HLV Tan Cheng Hoe cho biết:

"Tôi nghĩ Tấn Trường đang ở đẳng cấp cao. Thủ môn càng có tuổi, ra sân nhiều trận thì càng điềm tĩnh, tâm lý ổn định để thi đấu.

Tấn Trường bây giờ khác rồi. Chúng tôi không thể mong đợi cậu ấy lại mắc sai lầm, khiến Việt Nam dễ dàng phải chịu bàn thua như trước kia".

Hiện, trong tay HLV Park Hang Seo có 3 thủ môn gồm Tấn Trường, Văn Toản và Văn Hoàng, nhiều người dự đoán khả năng nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ tiếp tục sử dụng Tấn Trường trong khung gỗ.

HLV Malaysia: 'Chúng tôi không thể mong Tấn Trường mắc sai lầm' 52485
Tấn Trường bắt chính trong cuộc đối đầu với Indonesia (Ảnh: VFF)

Ở trận gặp Indonesia, thủ môn sinh năm 1986 chưa có cơ hội thể hiện nhiều vì bóng chủ yếu lăn bên phần sân đối phương.

Trước đó, trong 1 cuộc phỏng vấn tại UAE, Tấn Trường cũng từng chia sẻ rằng anh mong nhận được sự tin tưởng từ khán giả.

"Thực sự giờ nói trước cũng không hay, nhưng hãy xem tôi thể hiện và mong mọi người có niềm tin vào tôi. Đó là quá khứ, tôi không quan tâm tới, cái tôi quan tâm hiện tại là mình sẽ làm được gì và giúp ĐT Việt Nam như thế nào để lọt vào vòng trong".

ĐTQG Việt Nam sẽ tiếp tục bước vào tập luyện vào tối ngày 10/6. Trước giờ tập, HLV Park Hang Seo và tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ tham gia họp báo trước trận.

Màn so tài giữa ĐT Việt Nam và Malaysia sẽ được diễn ra lúc 23h45 ngày 11/6 (giờ Việt Nam).

 Indonesia có thể tặng 'vé vượt qua Vòng loại WC 2022' cho ĐT Việt Nam?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Malaysia ĐT Việt Nam ĐT Malaysia Tấn Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT