Quảng cáo

Chuyên gia Malaysia: 'ĐT Việt Nam là đội đáng sợ thứ 4 châu Á!'

Thứ sáu, 11/06/2021 07:35 AM (GMT+7)
A A+

Trang thông tấn Sukanz của Malaysia bất ngờ nhận định ĐT Việt Nam thuộc "Top 4 đội nguy hiểm nhất châu Á".

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: Next Media)

"Những mũi nhọn của Malaysia sẽ đối đầu với ĐT Việt Nam - 'Top 4' xuất sắc và đáng sợ nhất Châu Á", trang thông tấn Sukanz giật tít.

Trong bài viết, cây bút Hafizuddin Omar đưa ra lý do vì sao gọi ĐT Việt Nam là "Top 4" đáng sợ nhất châu Á. Theo phóng viên sủa Sukanz, ĐTQG Việt Nam đang sở hữu một hàng thủ quá chắc chắn và thuộc top 4 đội có hàng phòng ngự tốt nhất VL World Cup 2022.

Được biết, Hafizuddin Omar cũng là một chuyên gia bóng đá có tiếng tại Malaysia. Ông rất hay đưa ra những bình luận trên trang twitter cá nhân cũng như là trên sóng truyền hình Malaysia.

"Safawi Rasid, Guilherme De Paula và Mohamadou Sumareh, những cái tên xuất sắc nhất nơi hàng tấn công của Malaysia sẽ cần phải nỗ lực gấp đôi nếu muốn đánh bại Việt Nam - một trong bốn đội có hàng thủ tốt nhất châu Á hiện tại.

Theo thống kê, ĐT Việt Nam của HLV Park Hang-seo chỉ để lọt lưới 1 bàn sau 6 trận đã đấu tại VL World Cup 2022. Hai đội khác cũng chỉ để lọt lưới đúng 1 bàn như Việt Nam là Qatar và Nhật Bản. Hai đội này cũng đã vượt qua vòng loại thứ hai World Cup với tư cách là đội dẫn đầu các bảng.

Trong khi đó, Hàn Quốc là đội châu Á duy nhất chưa phải nhận một bàn thua nào ở lượt trận thứ hai vòng loại World Cup 2022 cho đến nay", trang Sukanz ghi rõ.

Trang Sukanz của Malaysia đánh giá rất cao ĐT Việt Nam.

Việt Nam và Malaysia sẽ có màn đối đầu cực kỳ quan trọng trên sân Al-Maktoum (UAE) vào lúc 23h45 ngày 11/6. Đây là trận đấu mà cả 2 bắt buộc phải thắng nếu không muốn gặp bất lợi tại cuộc đua giành vé đi tiếp tại VL World Cup 2022.

Hiện tại, ĐTQG Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 14 điểm, nhiều hơn 2 điểm so với đội đứng thứ 2 là UAE. Trong khi đó, ĐT Malaysia sau trận thua 0-4 trước UAE thì đã bị đẩy xuống vị trí thứ 4 với 9 điểm.

HLV Park Hang Seo: ‘ĐT Việt Nam sẽ chơi lạnh lùng trước Malaysia’

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt việt nam vs đt malaysia VL World Cup 2022 đt malaysia malaysia vs việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT