Quảng cáo

HLV người Malaysia lo sợ đội bóng này sẽ 'không biết giấu mặt vào đâu' nếu để thua ĐTVN

Thứ năm, 10/06/2021 14:08 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại bóng đá Malaysia Mohd Azraai Khor cho rằng ĐT Malaysia sẽ 'mất hết mặt mũi' nếu để thua ĐTVN ở trận đấu tới.

Highlights UAE 4-0 Malaysia (Nguồn: Astro Arena)

ĐT Malaysia đang cố gắng quên đi thất bại trước UAE để hướng tới trận đấu với đội tuyển Việt Nam, trận đấu có thể coi là sống còn với hi vọng đi tiếp của cả hai đội ở vòng loại World Cup 2022.

Trả lời với truyền thông trước trận, Mohd Azraai Khor - một HLV kì cựu của bóng đá Malaysia phàn nàn về chất lượng chuyên môn cũng như màn trình diễn của "Hổ Malay" thời gian qua.

"Trước khi tới UAE, đội tuyển Malaysia được bổ sung nhiều cầu thủ nhập tịch chất lượng và người hâm mộ chờ đợi màn trình diễn ấn tượng của đội tuyển. Cá nhân tôi cũng vậy, thấy có nhiều cầu thủ hay, tôi cũng rất hào hứng và đặt nhiều kì vọng vào đội tuyển ở giải đấu lần này.

Nhưng nhìn cầu thủ thi đấu, tôi lại thấy rất xấu hổ khi màn trình diễn ở trên sân của đội tuyển lại cực kì tệ hại. Trận gặp Việt Nam các cầu thủ phải cố mà thi đấu chứ nếu để thua Việt Nam nữa sẽ chẳng còn mặt mũi nào nữa đâu", HLV Mohd Azraai Khor chia sẻ.

194999115_474600086946566_111333086950995337_n (1)
Những cầu thủ nhập tịch tiếp tục là tâm điểm chỉ trích của người hâm mộ Malaysia (Ảnh: FAM)

Thêm một lần nữa, những cầu thủ nhập tịch lại bị lấy ra làm "vật tế thần" sau thất bại của ĐT Malaysia, không chỉ ở chuyên môn yếu kém mà thái độ thi đấu của những cầu thủ này cũng khiến ông Mohd Azraai Khor cũng như nhiều cổ động viên khác phải tức giận.

Mọi chuyện càng thêm khó khăn với học trò của Tan Cheng Hoe khi ĐT Việt Nam đang đạt phong độ cao. Quế Ngọc Hải cùng đồng đội dễ dàng đánh bại Indonesia với tỉ số 4-0 để xây chắc ngôi đầu bảng.

"Tôi phải công nhận là Việt Nam giờ không còn là Việt Nam ngày xưa nữa, họ đã có những tiến bộ vượt bậc nhờ những cầu thủ đang thi đấu tại giải quốc nội ở Việt Nam. Không dễ để đánh bại họ chút nào và HLV Tan sẽ phải nhìn ra được những vấn đề sau trận thua UAE để có điều chỉnh cho phù hợp", ông Mohd Azraai Khor đánh giá.

Dù có những lời chê bai tới màn trình diễn của cầu thủ nhưng ông Mohd Azraai Khor vẫn hi vọng vào một tấm vé đi tiếp dành cho HLV Tan cùng học trò nhưng để làm được điều đó, ĐT Malaysia sẽ phải kiếm đủ 6 điểm ở hai trận còn lại.

Trọng Hoàng: 'ĐTVN sẽ cố hiện thực hóa ước mơ dự World Cup' 

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
malaysia đt malaysia đt malaysia vs đt việt nam malaysia vs việt nam vòng loại world cup Mohd Azraai Khor
Xem thêm
TIN NỔI BẬT