Quảng cáo

Chấn thương của Tuấn Anh không nặng!

Thứ năm, 10/06/2021 06:15 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo chắc chắn đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi nhận được kết luận cuối cùng về chấn thương của Tuấn Anh.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: VFF)

Theo thông tin của chúng tôi từ UAE thì vào sáng ngày 9/6, các bác sỹ đã có những kết luận cuối cùng sau khi chụp MRI đối với trường hợp của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. May mắn cho cầu thủ này cũng như tập thể ĐTQG Việt Nam, Tuấn Anh không bị rạn xương hay gặp vấn đề về dây chằng. Tiền vệ hào hoa của ĐT Việt Nam được kết luận chỉ bị dập cơ.

Đây là một tin quá vui mừng với HLV Park Hang Seo. Bởi nếu chấn thương của Tuấn Anh hồi phục tốt, vị chiến lược gia người Hàn hoàn toàn có thể có sự phục vụ của cầu thủ này ở trận gặp ĐTQG Malaysia ở lượt trận sắp tới.

Trong buổi tập chiều ngày 8/6, Tuấn Anh có ra sân tập với các đồng đội nhưng chỉ đi bộ thả lỏng. Hiện tại, BHL cùng các bác sỹ của ĐT Việt Nam đang có một giáo án tập luyện dành riêng cho Tuấn Anh.

76659839_694998664326102_1668666249866903552_o
Tuấn Anh không gặp chấn thương quá nặng!

Trước đó, Tuấn Anh chỉ thi đấu 35 phút ở trận Việt Nam đại thắng 4-0 trước Indonesia trước khi chủ động xin HLV Park Hang Seo rời sân vì cảm thấy đau ở cổ chân.

HLV Park Hang Seo thực tế đã lo Tuấn Anh bị dây chằng hoặc rạn xương. May thay, kết quả chụp MRI đã giúp ông có thể thở phào.

Dự kiến, HLV Park Hang Seo và BHL ĐTQG Việt Nam sẽ theo dõi chấn thương của Tuấn Anh trong những ngày tới trước khi quyết định có đăng ký cầu thủ này cho trận gặp Malaysia vào ngày 11/6 sắp tới hay không.

Một thành viên đội bóng ĐNÁ đột ngột tử vong khi tham gia VL World Cup

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh chấn thương ĐT Việt Nam Park Hang Seo VL World Cup Tiền vệ Tuấn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT