Quảng cáo

Báo Malaysia: ‘Cầu thủ chúng tôi mệt mỏi, căng thẳng chờ đấu Việt Nam”

Thứ sáu, 11/06/2021 11:59 AM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Malaysia cho rằng đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe có thể sẽ gặp bất lợi dù được nghỉ ngơi lâu hơn trước ngày đấu ĐT Việt Nam.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: Next Media)

Sau thất bại 0-4 trước chủ nhà UAE hôm 3/6, ĐT Malaysia sẽ có màn tái đấu với đội đầu bảng Việt Nam với mục tiêu giành kết quả tốt nhằm nuôi hy vọng cạnh tranh suất đi tiếp. Dù có 1 tuần nghỉ ngơi, sự chuẩn bị của “Hổ Malay” lại không được báo giới nước nhà đánh giá cao.

Theo đó, tờ New Straits Times cho rằng việc thầy trò HLV Tan Cheng Hoe được nghỉ thi đấu dài ngày trước khi chạm chán ĐT Việt Nam có thể sẽ lại là bất lợi, khi các cầu thủ phải mệt mỏi chờ đợi cũng như căng thẳng nghĩ về trận đấu mang tính chất quyết định.

Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: Cơ hội ngàn năm! 52602
Malaysia có thể mệt mỏi và căng thẳng chờ đấu Việt Nam

Cây viết Farah Azharie của tờ New Straits Times nhận định: “Chờ đợi kẻ thù trong sa mạc đến 8 ngày không phải là cách tốt nhất để giành chiến thắng. Sự chờ đợi có thể dẫn đến mệt mỏi, nhất là khi Malaysia đang trong một trận chiến sống còn.

HLV Tan Cheng Hoe và các học trò được nghỉ 8 ngày sau trận thua UAE, nhưng việc lâu ngày không ‘hoạt động’ có thể dẫn đến năng lượng tiêu cực và stress. Những phát biểu hay lời khích lệ cho thấy biểu hiện sự căng thẳng của họ ngày càng cao.

Bởi trong 8 ngày nghỉ đó, những chiếc điện thoại sẽ đưa cầu thủ đến những luồng tin tức chẳng vui vẻ gì từ các nhà phê bình, và đủ thứ chuyện ở đó. Chưa kể, họ còn đang bị người hâm mộ Malaysia ném đá không thương tiếc”.

Huyền thoại Malaysia: 'Chúng tôi giỏi hơn Việt Nam' 52160
Báo Malaysia đề cao Việt Nam, dù vẫn hi vọng đội nhà chiến thắng

Trong khi đó, tờ Bola đề cao vị thế của ĐT Việt Nam trước màn tái đấu. Thầy trò HLV Park Hang Seo đang dẫn đầu Đông Nam Á, xếp thứ 92 trên BXH FIFA bỏ xa Malaysia ở vị trí 153. Bên cạnh đó, “Những chiến binh Sao Vàng” cũng từng đánh bại UAE – điều mà Malaysia không thể làm được.

ĐT Việt Nam đang có sự tự tin sau thắng lợi 4-0 trước Indonesia. Nhưng tờ Bola cũng hi vọng Malaysia vẫn có thể thắng Việt Nam như ở 2 lần tại bán kết AFF Cup (2010 và 2014). Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào 23h45 đêm 11/6.

CHÍNH THỨC: HLV Park loại Tuấn Anh ở trận gặp Malaysia

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
việt nam vs malaysia việt nam malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo