VIRESA chính thức phát hành sách trắng thể thao điện tử đầu tiên của Việt Nam

Thứ sáu, 11/06/2021 10:41 AM (GMT+7)
A A+

VIRESA kỳ vọng rằng cuốn sách sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích cho các cơ quan nhà nước, tổ chức, cá nhân muốn tìm hiểu thị trường và định hướng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.

Sách trắng là một bản hướng dẫn của cơ quan chức năng nhằm giúp người đọc hiểu/giải quyết một vấn đề hoặc ra một quyết định. Sách trắng thường được các chính phủ và ngành marketing cho doanh nghiệp sử dụng.

Ngày 10/6 vừa qua, VIRESA (tên gọi tắt của Hội Thể Thao Điện Tử Giải Trí Việt Nam) đã chính thức phát hành sách trắng thể thao điện tử đầu tiên của Việt Nam.

VIRESA phát hành sách trắng thể thao điện tử đầu tiên của Việt Nam
Sách trắng thể thao điện tử Việt Nam 2021

Sách trắng kể trên sẽ giới thiệu cho người đọc các khái niệm căn bản về thể thao điện tử, tổng quan về xu hướng và thị trường thể thao điện tử trên thế giới, bức tranh thể thao điện tử Việt Nam. Ngoài ra, sách còn bao gồm những phân tích chuyên đề như vai trò của kinh tế thể thao hay đường tới SEA Games 31 của thể thao điện tử Việt Nam, …

Mục lục sách trắng thể thao điện tử được phát hành bởi VIRESA
Mục lục sách trắng của VIRESA


VIRESA cho biết sách trắng của họ được phát hành nhằm mục đích cung cấp các thông tin hữu ích cho các tổ chức và cá nhân muốn tìm hiểu và đầu tư vào thị trường eSports tại Việt Nam.

Chủ tịch của VIRESA - ông Nguyễn Xuân Cường chia sẻ: "Viresa và ban biên tập đều đặt kỳ vọng Sách trắng Thể thao điện tử Việt Nam 2021 sẽ là một kim chỉ nam cho những nhà đầu tư, doanh nghiệp sử dụng làm nguồn thông tin và định hướng cho sự phát triển của ngành công nghiệp thể thao điện tử của Việt Nam cũng như toàn bộ đơn vị đang hoạt động trong ngành.”

Chủ tịch VIRESA chia sẻ về mục đích phát hành sách
Chủ tịch VIRESA - Ông Nguyễn Xuân Cường

Việc phát hành sách trắng đầu tiên chính là một tín hiệu tốt và là một bước tiến của ngành thể thao điện tử Việt Nam trong công tác truyền thông, xây dựng hình ảnh. Đây sẽ là một trong những bước đệm căn bản để hình thành nên một môi trường thể thao điện tử chuyên nghiệp và phát triển tại Việt Nam.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
viresa sách trắng thể thao điện tử phát hành sách trắng sách trắng thể thao điện tử sách trắng thể thao điện tử 2021 sách trắng thể thao điện tử đầu tiên của việt nam tin esports tin tức esports tin tức thể thao điện tử nguyễn xuân cường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT