LMHT: Kênh LCK Tiếng Việt có bình luận viên nữ đầu tiên

Thứ năm, 10/06/2021 14:26 PM (GMT+7)
A A+

Sự góp mặt của một bóng hồng xinh đẹp trên bàn bình luận chắc chắn sẽ khiến giải đấu LCK mùa hè 2021 thêm phần hấp dẫn.

Trong thể thao nói chung và eSports nói riêng, bình luận viên là một nhân tố vô cùng quan trọng  quyết định sự hấp dẫn của trận đấu. Một bình luận viên giỏi sẽ giúp người xem nắm được các tính huống, những pha xử lý trong game đồng thời cũng là người đồng hành và dẫn dắt khán giả đi qua hết những cung bậc cảm xúc từ thất vọng tiếc nuối tới sung sướng vỡ òa.

Mới đây, trang Facebook chính thức của kênh LCK Tiếng Việt đã giới thiệu BLV Linh San với tư cách là bình luận viên nữ duy nhất của giải đấu.

Linh San trở thành BLV nữ duy nhất trên kênh LCK Tiếng Việt
Linh San trở thành BLV cho giải đấu LCK mùa hè 2021

Linh San không phải là cái tên quá xa lạ đối với những khán giả thường xuyên theo dõi các giải đấu LMHT. Mặc dù không nằm trong biên chế của VETV nhưng nữ BLV tài năng này đã cast qua rất nhiều giải đấu lớn nhỏ cả trong nước và quốc tế.

BLV Linh San có rất nhiều kinh nghiệm bình luận các giải đấu LMHT
BLV Linh San đã có kinh nghiệm cast nhiều giải đấu lớn nhỏ

Với sự góp mặt của một BLV nữ xinh đẹp trên bàn phân tích thì những trận đấu trên kênh LCK Tiếng Việt chắc chắn sẽ hấp dẫn và lôi cuốn hơn rất nhiều.

Bên cạnh BLV Linh San, Box Sports - đơn vị mua bản quyền giải đấu LCK mùa hè 2021 còn không ngại chi tiền mời về hàng loạt những BLV nổi tiếng khác như Hoàng Luân, Văn Tùng, Ling Cao Thủ, …

Sự tham gia của những cái tên vô cùng chất lượng nói trên, LCK mùa hè 2021 chắc chắn sẽ là một giải đấu vô cùng đáng xem.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lmht kênh lck tiếng việt bình luận viên nữ bình luận viên nữ đầu tiên linh san bình luận viên linh san blv linh san blv nữ blv nữ đầu tiên tin lmht tin tức lmht game lck mùa hè 2021 lck giải đấu lck tin tức giải đấu lck mùa hè 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT