LMHT: Riot Games dự kiến ra mắt trang bị mới thay thế cho Huyết Đao

Thứ năm, 10/06/2021 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Trang bị mới mang tên Hullbreaker này chính xác là một Cờ Lệnh Hiệu Triệu 2.0 được thiết kế dành riêng cho những tướng Đường trên chuyên đẩy lẻ.

Mới đây, Riot Games đã lên kế hoạch ra mắt một trang bị Huyền Thoại mới để thay thế cho Huyết Đao. Trang bị này sẽ có mặt ở phiên bản chính thức của LMHT trong vòng 2 tuần tới.

Các chỉ số của trang bị Huyết Đao cũ vừa được làm lại trong LMHT
Trang bị Huyết Đao cũ

Trang bị mới sẽ có tên là Hullbreaker (tạm dịch: Thiết Phủ Phá Thành) được kỳ vọng sẽ trở thành một món đồ chủ đạo cho những vị tướng đường đơn muốn gây áp lực lên hai cánh.

Hullbreaker là trang bị đầu tiên trong vòng hai năm trở lại đây cung cấp hiệu ứng tương tác với quân lính xung quanh. Mới đây, một designer của Riot - Phlox đã đăng đàn một bức ảnh về các chỉ số của trang bị mới này. Thông tin này sau đó cũng đã được trưởng nhóm thiết kế Mark Yetter xác nhận.

Riot Games đăng ảnh về trang bị mới dự kiến sẽ được ra mắt trong LMHT
Những bức ảnh đầu tiên của trang bị Hullbreaker được cung cấp bởi Riot Phlox

Trang bị Hullbreaker sẽ cung cấp cho chủ sở hữu 50 sức mạnh công kích, 400 máu và 150% tốc độ hồi máu cơ bản. Tuy nhiên, hiệu ứng mà trang bị này cung cấp mới thực sự là thứ đáng để bàn.

Hiệu ứng Boarding Party: Khi không có tướng địch nào ở cạnh, bạn được tăng 20 - 45 giáp và kháng phép, đồng thời gây thêm 20% sát thương lên công trình. Những con lính to gần đó (xe pháo và lính siêu cấp) được tăng 60 - 135 giáp và kháng phép, đồng thời gây thêm 200% sát thương lên công trình.

Thông số của trang bị mới trong game
Thông số của trang bị Hullbreaker

Với khả năng buff mạnh sát thương lên công trình và cường hóa những con lính to, Hullbreaker chính xác là một Cờ Lệnh Hiệu Triệu 2.0 và sẽ là trang bị không thể thiếu với những tướng muốn gia tăng sát thương lên công trình.

Những tướng đường trên như Sion sẽ được hưởng lợi từ trang bị mới
Sion siêu đẩy đường sẽ sớm trở lại trong những phiên bản sắp tới

Bên cạnh việc làm lại Huyết Đao, Riot Games cũng từng chia sẻ rằng họ sẽ ra mắt thêm hai trang bị mới, thời gian dự kiến sẽ là đầu mùa giải thứ 12 của LMHT.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
riot games trang bị mới huyết đao ra mắt trang bị mới thay thế cho huyết đao hullbreaker lmht lol tin lmht tin tức lmht game tin game tin tức game trang bị mới trong lmht cờ lệnh hiệu triệu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT