Chi tiết bộ kỹ năng mới làm lại của vị tướng Tahm Kench

Thứ tư, 09/06/2021 18:32 PM (GMT+7)
A A+

Vị tướng Tahm Kench sẽ có rất nhiều thay đổi trong phiên bản LMHT 11.13 sắp tới.

Mới đây, Riot Games đã cập nhật máy chủ PBE lên phiên bản 11.13 với rất nhiều thay đổi bao gồm thêm các gói trang phục, đa sắc mới và đặc biệt là làm lại vị tướng Tahm Kench. Đặc biệt, hai chiêu thức Đánh Chén và Du Ngoạn Thủy Vực giờ sẽ đổi chỗ với nhau và có thêm những hiệu ứng mạnh mẽ đi kèm.

Vị tướng Tahm Kench sẽ có rất nhiều thay đổi trong phiên bản LMHT 11.13 sắp tới.
Chiêu R và W của Tahm Kench sẽ đổi chỗ cho nhau

Dưới đây là thông tin chi tiết về bộ kỹ năng mới:

 

Nội tại - Khẩu Vị Độc Đáo

Đòn đánh cơ bản sẽ gây thêm sát thương phép tương đương với 2,5% máu tối đa của Tahm Kench. Khi tấn công lên tướng địch, đặt cộng dồn Khẩu Vị Độc Đáo trong vòng 5 giây, tối đa 3 lần. Khi ở 3 cộng dồn thì các chiêu Roi Lưỡi và Đánh Chén sẽ được cường hóa khi dùng lên tướng đó.

Q - Roi Lưỡi

Hiệu ứng mới: Khi dùng trúng tướng địch thì Tahm Kench được hồi 6/7/8/9/10% máu đã mất và đặt cộng dồn Khẩu Vị Độc Đáo. 

Khi dùng lên tướng địch có 3 cộng dồn nội tại thì Roi Lưỡi sẽ làm choáng mục tiêu trong 1,5 giây. Kích hoạt Đánh Chén trong thời điểm cái lưỡi của Tahm Kench đang ở không trung sẽ giúp Tahm Kench nuốt tướng địch đang có 3 cộng dồn nội tại.

W - Du Ngoạn Thủy Vực

Lặn xuống rồi tái xuất hiện ở một khu vực chỉ định. Khi tái xuất hiện, Tahm Kench sẽ gây 100/135/170/205/240 (+100% SMPT) sát thương phép và làm choáng tất cả đối thủ trong vòng 1 giây.

Đồng minh được Tahm Kench sử dụng Đánh Chén có thể đi cùng với hắn ta nhưng sẽ luôn luôn thoát khỏi vị tướng này khi tái xuất hiện.

Chiêu W của Tahm Kench làm choáng vị tướng Katarina
Tahm Kench giờ sẽ làm choáng đối thủ khi trồi lên mặt đất

E - Da Dày

Không chỉnh sửa.

R - Đánh Chén

Tahm Kench nuốt một vị tướng trong vòng vài giây, tái sử dụng kỹ năng này sẽ nhổ nhân vật đó ra.

Tướng địch: Yêu cầu mục tiêu phải có 3 cộng dồn Khẩu Vị Độc Đáo. Tướng địch sẽ bị nuốt trong vòng 3 giây và nhận sát thương phép tương đương với 100/250/400 + 15% (con số này sẽ tương tác với 0,05% SMPT của Tahm Kench) máu tối đa của nạn nhân. Khi trong thời gian nuốt, Tahm Kench sẽ bị làm chậm 40% và chịu hiệu ứng Sa Lầy.

Tướng đồng minh: Tahm Kench nuốt tướng đồng minh trong 3 giây và ban cho nhân vật đó 300/450/600 (+100% SMPT) khiên trong 2,5 giây sau khi được nhổ ra. Đồng minh cũng có thể chọn việc được nhổ ra sớm hơn. Trong khi nuốt đồng minh, Tahm Kench bị làm chậm 40/25/10% và chịu hiệu ứng Sa Lầy, tuy nhiên hắn ta có thể dùng W - Du Ngoạn Thủy Vực.

Chiêu E của Tahm Kench tạo giáp cho đồng minh
Đánh Chén giờ sẽ chuyển thành R và tạo giáp cho đồng minh

Tahm Kench giờ đây sẽ không thể bảo kê đồng minh bằng cách nuốt họ vào bụng một cách thường xuyên như trước. Thay vào đó, những cú nuốt với chiêu thức Đánh Chén giờ sẽ chất lượng hơn rất nhiều khi buff giáp cho đồng minh và gây rất nhiều sát thương lên kẻ địch.

Những thay đổi trên vị tướng Tahm Kench được người chơi đánh giá là buff rất mạnh cho vị tướng này. Trong phiên bản LMHT 11.13 sắp tới, vị tướng này rất có thể trở thành một hot pick ở đường dưới.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tahm kench bộ kỹ năng mới lmht tin lmht tin tức lmht tin game tin tức game riot games chi tiết bộ kỹ năng mới pbe phiên bản 11.13 đánh chén du ngoạn thủy vực
Xem thêm
TIN NỔI BẬT