Quảng cáo

Thái Lan 'gỡ lại danh dự' tại sân chơi số 1 châu Á

Chủ nhật, 27/06/2021 05:25 AM (GMT+7)
A A+

BG Pathum United đã vượt qua Kaya FC-Iloilo 4-1 ở trận đấu mở màn bảng F AFC Champions League 2021.

VIDEO: HIGHTLIGHT Pathum United vs Kaya FC-Iloilo (Nguồn: Truyền hình FPT)

Thực tế cho thấy rằng, mặc dù đây chỉ mới là lần đầu tiên Kaya FC góp mặt tại AFC Champions League nhưng sự tự tin là điều mà đội bóng này đã thể hiện ở những phút đầu trận. Một thế trận tốt cùng một vài cơ hội nguy hiểm đã được đại diện Philippines tạo ra. 

Tuy nhiên, trước một hàng thủ được chỉ huy bởi đội trưởng Pathum là Victor Cardozo, các cầu thủ Kaya đã không thể thành công.

Trong khi đó, Pathum United dù chơi chậm và không quá vồ vập nhưng mới là đội tạo ra cơ hội ăn bàn đầu tiên.

Phút thứ bảy, Diogo vượt qua Carlyle Michell trong vòng cấm, tạo điều kiện thuận lợi để Thitiphan Puangchan đã sút bóng cực mạnh. Tuy vậy, bóng lại đi không quá hiểm và thủ môn Louie Casas đã cản phá dễ dàng.

pathumunitedkayafc126621-1624712689238
Dangda đã lập cú đúp để giúp đội Pathum thắng trận.

Sau những nỗ lực hãm thành liên tục, Pathum đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của chân sút Terasil Dangda. Ở tình huống này, tiền đạo huyền thoại của bóng đá Thái Lan đã có pha bứt tốc đáng kinh ngạc trước khi tung cú sút hiểm tung lưới đội bạn.

Tiếp đà thăng hoa, Pathum sau đó có thêm 3 bàn thắng nữa ở các phút 35, 51,59. Những người ghi bàn cho đại diện Thái Lan là Dangda và Diogo.

Trong khi đó, Kaya FC chỉ có được bàn danh dự do công của Marwin Janver Malinay Angele ở phút thứ 81. 

Thắng trận 4-1, Pathum tạm dẫn đầu bảng F AFC Champions League với 3 điểm. Tuy vậy, sắp tới họ sẽ phải đối đầu với hai đại diện được đánh giá rất cao là Viettel (Việt Nam) và Ulsan Hyundai FC (Hàn Quốc).

Như vậy, Pathum cũng là đại diện duy nhất của Thái Lan giành chiến thắng tại lượt đấu đầu tiên AFC Champions League 2021. Trước đó, Ratchaburi, Chiangrai United và Port đều đã thua trận.

Viettel gặp tổn thất lớn trước trận ra quân ở AFC Champions League

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pathum United vs Kaya FC-Iloilo AFC Champions League 2021 Thái Lan Thai League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT