Quảng cáo

Viettel gặp tổn thất lớn trước trận ra quân ở AFC Champions League

Thứ bảy, 26/06/2021 13:40 PM (GMT+7)
A A+

CLB Viettel sẽ không có được đội hình mạnh nhất ở trận đấu ra quân tại AFC Champions League 2021.

VIDEO: Viettel áp dụng công nghệ 4.0, sẵn sàng cho AFC Champions League (nguồn: Quán thể thao)

Danh sách 21 cầu thủ của CLB Viettel đăng ký thi đấu cho trận gặp Ulsan Hyundai không có tên của Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Bruno Matos và thủ môn Ngô Sơn.

Theo thông báo từ CLB Viettel, Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng bị căng cơ sau khi cùng ĐT Việt Nam tham dự Vòng loại World Cup 2022. Hiện, cả 2 chưa thể phục hồi 100% thể lực, có những thời điểm họ không thể theo hết các bài tập cùng đội và tập riêng cùng trợ lý HLV Thạch Bảo Khanh

Đây được coi là tổn thất lớn đối với đội bóng Quân đội bởi Ulsan Hyundai là một đối thủ mạnh ở AFC Champions League. Với tư cách là đương kim vô địch, Ulsan Hyundai được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch AFC Champions League 2021.

Như vậy, nhà ĐKVĐ V-League 2020 sẽ có sự phục vụ của 3 ngoại binh ở màn so tài với Ulsan Hyundai gồm: Pedro Paulo, Caique và Jaha.

ĐKVĐ V-League gặp tổn thất lớn trước AFC Champions League 57926
Danh sách đăng ký thi đấu của CLB Viettel ở trận gặp Ulsan Hyundai

Chia sẻ với truyền thông, trợ lý HLV Thạch Bảo Khanh cho biết: "Quãng thời gian ở Thái Lan với các quy định về cách ly, giãn cách, đội bóng không được cung cấp những điều kiện phục hồi tốt nhất. Cầu thủ ở mỗi người một phòng và không được phép ra khỏi phòng ngoại trừ tập luyện, thi đấu.

Cầu thủ không tắm bồn thể lực, không xông hơi, đó là một trong những điều rất khó để các cầu thủ có thể hồi phục. Chúng ta chỉ khắc phục được bằng những gì đang có như ăn ngủ đầy đủ. Để có được những giải pháp phục hồi như ở CLB vẫn làm với thời điểm hiện tại là điều không thể".

Trước đó, đội bóng Quân đội đã buộc phải có những thay đổi về mặt nhân sự ở AFC Champions League 2021 do HLV trưởng Trương Việt Hoàng không đáp ứng đủ về điều kiện chứng chỉ Pro do Liên đoàn bóng đá châu Á đưa ra.

Vì thế, Viettel đã điền tên GĐKT Jurgen Gede vào vị trí trên. Theo lịch thi đấu của AFC, trận đối đầu giữa Viettel và Ulsan Hyundai sẽ được diễn ra lúc 21h00 ngày 26/6 tại SVĐ Pathum Thani.

HLV Thái Lan 'mất tích' sau Vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Viettel AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT