Quảng cáo

NHM Malaysia tức điên, đập vỡ TV khi chứng kiến đội nhà thua ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 12/06/2021 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Rất nhiều CĐV Malaysia đã không giữ nỗi bình tĩnh khi chứng khiến trận thua của đội nhà trước ĐTQG Việt Nam.

HIGHLIGHTS I MALAYSIA 1-2 VIỆT NAM (Next Media)

Trận đấu giữa ĐTQG Malaysia và ĐT Việt Nam đã chính thức khép lại với phần thắng thuộc về đội bóng xứng đáng hơn. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã xuất sắc có trọn vẹn 3 điểm với các bàn thắng của Tiến Linh và đội trưởng Quế Ngọc Hải.

Trong khi đó, ĐTQG Malaysia có được 1 bàn do công của De Paula trên chấm penalty. Qua đó chấp nhận kết quả thua cuộc 1-2. Thua trận, ĐT Malaysia cũng đã chính thức dừng bước tại VL World Cup 2022.

Sau trận đấu này, rất nhiều CĐV Malaysia đã bày tỏ sự tức giận và buồn bã khi chứng kiến đội nhà phải rời sân chơi VL World Cup đầy cay đắng. Bởi lẽ, trước khi đá 2 trận gặp UAE và Việt Nam thì thầy trò HLV Tan Cheng Hoe vẫn rất tự tin vào một tấm vé đi tiếp.

Một CĐV Malaysia có tên Eil thậm chí đã không thể giữ được bình tĩnh khi đập vỡ chiếc TV của mình ngay sau trận đấu. Điều này thể hiện sự thất vọng cực kỳ lớn của CĐV này với kết quả trận đấu.

Capture
CĐV Malaysia đập vỡ TV ngay sau khi trận gặp ĐT Việt Nam kết thúc.

Ở phần bình luận, một số CĐV Malaysia khác cũng bày tỏ sự thất vọng tương tự. "Tôi không thể tin rằng chúng ta đã bị loại, chỉ vài ngày trước thì tôi còn khoe với bạn bè quốc tế rằng ĐT Malaysia có cơ hội để đi tiếp", NHM Pantip cho biết.

ĐT Việt Nam sẽ còn 1 trận đấu nữa tại VL World Cup 2022 gặp đối thủ UAE vào ngày 15/6 tới đây. Đây là trận đấu mà HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu là giành trọn vẹn 3 điểm để khẳng định vị thế.

Trong khi đó, ĐTQG Malaysia sẽ có trận đấu thủ tục gặp ĐT Thái Lan cũng vào ngày 15/6.

HLV Park: 'Thú thật, tôi còn chưa nghiên cứu ĐT UAE'

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CĐV Malaysia Malaysia vs Việt Nam Việt Nam vs Malaysia VL World Cup 2022 ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT