Quảng cáo

'Ronaldo Trung Quốc' ghi bàn đẳng cấp thế giới, định đoạt cuộc đua vòng loại World Cup 2022

Thứ bảy, 12/06/2021 02:49 AM (GMT+7)

Pha lập công của Wu Lei trong trận đấu giữa Trung Quốc và Maldives đã cho thấy đẳng cấp của ngôi sao đang thi đấu tại châu Âu.

Trung Quốc đã có cuộc chạm trán Maldives trong trận đấu thuộc khuôn khổ bảng A vòng loại World Cup 2022 châu Á, diễn ra vào lúc 00h00 ngày 12/6. Với đẳng cấp vượt trội, đoàn quân của HLV Li Tie đã không gặp quá nhiều khó khăn để có thể giành chiến thắng chung cuộc 5-0 trước đại diện đến từ Nam Á.  

 Video "Ronaldo Trung Quốc" xử lý tinh tế, ghi bàn thắng đẳng cấp thế giới

Đáng chú ý, trong trận đấu này, ngôi sao số một của ĐT Trung Quốc đã tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Trong đó, pha lập công nâng tỉ số lên 2-0 của tiền đạo thuộc biên chế Espanyol được xem là một bàn thắng mang đẳng cấp thế giới.

Cụ thể, từ một pha dàn xếp tấn công của Trung Quốc ở phút thi đấu thứ 30, Zhang Yuning đã có đường chọc khe thuận lợi để Wu Lei băng vào vòng cấm địa của Maldives. Ở tư thế đối mặt với thủ thành Faisal, "Ronaldo Trung Quốc" đã có pha xử lý khéo léo để loại bỏ người gác đền của Maldives và ghi bàn vào khung thành đã bị bỏ trống.

Với chiến thắng lần này, Trung Quốc đã chắc chắn sẽ cán đích ở vị trí thứ hai tại bảng A. Hiện tại, "Những chú rồng" đang có được 16 điểm sau 7 lượt trận và cơ hội đi tiếp của đội bóng này sẽ phục thuộc rất nhiều vào kết quả của trận đấu cuối cùng trước Syria.

Bảng xếp hạng các đội nhì bảng Vòng loại WC 2022: Trung Quốc nguy hiểm?

Phóng viên Trung Quốc: 'ĐT Việt Nam là đầu tàu của cả Đông Nam Á'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT