Quảng cáo

Sao ĐT Malaysia: 'Trời ơi, chúng tôi không đáng phải thua ĐT Việt Nam'

Thứ bảy, 12/06/2021 03:15 AM (GMT+7)
A A+

Dion-Johan Cools tỏ ra rất thất vọng khi ĐTQG Malaysia đã chính thức dừng chân tại VL World Cup 2022 sau trận thua trước ĐT Việt Nam.

HIGHLIGHTS I MALAYSIA 1-2 VIỆT NAM (Next Media)

ĐT Malaysia vừa phải đón nhận trận thua 1-2 trước ĐTQG Việt Nam ở lượt trận thứ 7 VL World Cup 2022. Với kết quả này, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đã chính thức nói lời chia tay với giải đấu này khi chỉ có vỏn vẹn 9 điểm sau 7 trận đã đấu.

Chia sẻ cảm nghĩ sau trận thua trước ĐT Việt Nam, ngôi sao của ĐT Malaysia - Dion-Johan Cools tỏ ra vô cùng buồn bã và thất vọng. Anh cho rằng "Những chú hổ" không xứng đáng phải đón nhận một thất bại.

"Trời ơi, tôi không biết nói như thế nào nữa. Phải nói gì đây. Chúng tôi không đáng phải nhận thất bại này. Chúng tôi đã cố gắng hết mình rồi và điều đó xứng đáng được khen thưởng. Thật tồi tệ", Dion-Johan Cools chia sẻ trên trang twitter cá nhân.

Đây mới là lần đầu Dion-Johan Cools chơi cho tuyển Malaysia. Cầu thủ con lai này chỉ có 3 ngày làm quen với Malaysia trước khi đội gặp UAE.

E3nlNCrVUAUEZna
Theo lời Cools, ĐT Malaysia không đáng phải đón nhận trận thua trước ĐT Việt Nam.

Dion Cools là cầu thủ đắt giá nhất của đội tuyển Malaysia trên thị trường chuyển nhượng, với giá 900.000 euro.

Đặc biệt, những kinh nghiệm thi đấu ở châu Âu của Dion Cools trong màu áo các CLB OH Leuven, Club Brugge và FC Midtjylland hứa hẹn sẽ giúp ích cho ĐT Malaysia trong tương lai.

ĐT Malaysia vẫn sẽ còn một trận đấu mang tính thủ tục gặp ĐT Thái Lan ở lượt cuối, diễn ra vào ngày 15/6 tới đây.

Thua Việt Nam, CĐV Malaysia nổi giận đòi mang HLV Park Hang Seo về dẫn dắt

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Malaysia VL World Cup Việt Nam vs Malaysia ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT