Việt Nam thắng kiên cường Malaysia, 'mở toang' cửa đi tiếp tại VL World Cup

Thứ bảy, 12/06/2021 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Các học trò của HLV Park Hang Seo đã chơi rất kiên cường và giành được 3 điểm trước Malaysia.

HIGHLIGHTS I MALAYSIA 1-2 VIỆT NAM (Next Media)

ĐT Việt Nam bước vào trận gặp Malaysia với quyết tâm rất cao là giành trọn vẹn 3 điểm để khẳng định sức mạnh tại bảng G.

Và thực tế, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có những đòn đánh táo bạo ngay ở những phút đầu tiên. Công Phượng với kỹ thuật và tốc độ của mình đã liên tiếp có những tình huống khuấy đảo hàng thủ đội bạn.

Cơ hội đầu tiên đến với ĐT Việt Nam ở phút thứ 16. Ở tình huống này, Đoàn Văn Hậu đã có pha chớp thời cơ, bứt tốc độ rất tốt trước khi tung cú căng ngang đầy táo bạo cho Tiến Linh ở trong vòng cấm. Tuy vậy, thật quá đáng tiếc khi tiền đạo của ĐT Việt Nam lại không thể tạo nên điểm cắt.

Sau tình huống này, ĐT Việt Nam có thêm đà hưng phấn để triển khai những pha tấn công đẹp mắt. Và điều gì đến cũng phải đến, phút thứ 27, bàn thắng mở tỉ số đã đến với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Ở tình huống này, Đoàn Văn Hậu tiếp tục khiến NHM phải nhắc tên khi có pha đánh đầu chuyền bóng quá thông minh. Tạo điều kiện thuận lợi để bản năng sát thủ của Tiến Linh lên tiếng, đánh đầu tung nóc lưới thủ môn Farizal.

Trước khi hiệp 1 kết thúc, hàng thủ ĐT Việt Nam liên tục rơi vào tình trạng chao đảo ở khoảng 5 phút cuối.

ĐT Việt Nam thắng ĐT Malaysia để tiếp tục dẫn đầu bảng G.
ĐT Việt Nam thắng ĐT Malaysia để tiếp tục dẫn đầu bảng G.

Đáng chú ý, nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Tấn Trường ở phút 38 với pha bay người đẩy bóng khó tin thì rất có thể, ĐT Việt Nam đã không giữ vững được lợi thế.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, ĐT Malaysia khi đã ở trong thế không còn gì để mất đã chủ động đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. 

Và quả thực, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đã thành công. Phút 70, Văn Hậu phạm lỗi trong vòng cấm với De Paula. Và cũng chính cầu thủ này đã ghi bàn trên chấm penalty cho đội nhà.

Tuy vậy, ĐT Việt Nam vẫn luôn cho thấy đẳng cấp của mình so với đối thủ. Ngay sau khi vào sân, tiền đạo Văn Toàn đã đem về lợi thế cho ĐTQG Việt Nam bằng việc đem về penalty ở phút thứ 80.

Quế Ngọc Hải đã không mắc bất cứ sai lầm nào để đưa ĐT Việt Nam tiếp tục vươn lên dẫn trước. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu, mặc cho sau đó, ĐT Malaysia đã rất nỗ lực để hi vọng có bàn gỡ.

Thắng trận 2-1, ĐT Việt Nam tiếp tục thống trị bảng G với 17 điểm sau 7 trận. Chúng ta đang tràn trề cơ hội để dự VL cuối cùng World Cup 2022.

Đội hình CHÍNH THỨC Việt Nam gặp Malaysia:

ĐT Việt Nam: Tấn Trường, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Hoàng Đức, Xuân Trường, Văn Hậu, Công Phượng, Tiến Linh, Văn Đức.

ĐT Malaysia: Farizal, Davies, Dion Cools, Zafuan, Safawi Rasid, Sumareh, Syamer, Brendan Gan, Guilherme, Syafiq, Corbin Ong.

 
90'

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC!! TỈ SỐ CHUNG CUỘC LÀ 2-1 CHO ĐTQG VIỆT NAM!!!

 
82'

VÀOOOOOOOOOOOOO!!!!

QUẾ NGỌC HẢI!!! Anh bình tĩnh lấy đà trước khi tung cú sút búa bổ vào góc trái khung thành!!!

 
81'

PENALTY CHO VIỆT NAM!!! 

Văn Toàn băng vào góc phải vòng cấm để nhận bóng từ Văn Thanh trước khi bị cầu thủ Malaysia cài chân!!!

 
71'

VÀO! TỈ SỐ LÀ 1-1

De Paula!! Anh tung cú sút rất căng về phía góc phải cầu môn khiến Tấn Trường không cản được dù đoán đúng hướng!!

 
70'

Penalty cho Malaysia!

Quả tạt vào từ cánh trái của Malaysia chỉ dành cho Lucrecio ở trong. Văn Hậu đã nhảy lên và tông vào Lucrecio khiến trọng tài chỉ tay vào chấm 11m.

 
65'

Trọng Hoàng bỏ lỡ cơ hội mười mươi!!

ĐT Việt Nam tổ chức tấn công rất hay trước khi Hoàng Đức đánh vào trung lộ và mở bóng cho Trọng Hoàng lọt vào góc phải vòng cấm. Ở thế đối mặt thủ môn Hoàng lại sửa lòng đi chệch cột dọc và Tiến Linh ở phía cột xa cũng không đệm kịp!!!

 
60'

De Paula bỏ lỡ cơ hội khó tin!

Malaysia hưởng quả đá phạt ở cự ly tương đối xa. Quả treo vào của Nazmi tưởng chừng không nguy hiểm nhưng Văn Thanh mất tập trung để cho Lucrecio băng lên trước, nhưng may là anh không chạm được vào bóng và Tấn Trường bắt dính.

 
56'

CÔNG PHƯỢNG SÚT BÓNG KHÔNG TRÚNG KHUNG THÀNH!

ĐT Việt Nam đoạt bóng phản công và Công Phượng rướn rất tốt trong một pha tranh bóng 50/50 trước khi từ cánh phải cắt vào giữa. Anh quyết định sút xa nhưng cú đá đi chệch cột dọc!! Ngay sau tình huống này, Công Phượng đã phải rời sân để nhường chỗ cho Văn Thanh.

 
47'

Tiền đạo nhập tịch Sumareh của Malaysia phải nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với Đoàn Văn Hậu.

 
45'

HIỆP 2 TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!

 
Trực tiếp Việt Nam 1-0 Malaysia: 'Người nhện' Tấn Trường tỏa sáng! 52918Trực tiếp Việt Nam 1-0 Malaysia: 'Người nhện' Tấn Trường tỏa sáng! 52918
Trực tiếp Việt Nam 1-0 Malaysia: 'Người nhện' Tấn Trường tỏa sáng! 52917Trực tiếp Việt Nam 1-0 Malaysia: 'Người nhện' Tấn Trường tỏa sáng! 52917
Trực tiếp Việt Nam 1-0 Malaysia: 'Người nhện' Tấn Trường tỏa sáng! 52921
 

HIỆP 1 KẾT THÚC. ĐTQG VIỆT NAM TẠM THỜI DẪN TRƯỚC ĐỐI THỦ 1-0

Trực tiếp Việt Nam 1-0 Malaysia: 'Người nhện' Tấn Trường tỏa sáng! 52922
 
45'

Văn Hậu phạm lỗi với cầu thủ Malaysia và đối phương hưởng quả đá phạt bên cánh phải. Safawi cứa lòng chân trái về phía góc xa nhưng Tấn Trường đổ người đấm bóng ra!!

 
38'

TẤN TRƯỜNG CỨU THUA NGOẠN MỤC!!!

Malaysia đưa bóng xuống cánh phải tạt vào và 2 trung vệ Việt Nam đã bị hút về phía Lucrecio khiến Syafiq không bị ai kèm, nhưng cú đánh đầu cao góc bị Tấn Trường nhảy lên đẩy bóng vọt xà ngang!!!

Nguồn: Next Media

 
32'

CƠ HỘI CỦA TIẾN LINH!!

Việt Nam phản công và Tiến Linh đã lao xuống đón đường chuyền dài, nhưng thủ môn Farizal băng ra phá kịp!

 
27'

VÀO!!! MALAYSIA 0-1 VIỆT NAM!!!

TIẾN LINH!!! Xuân Trường thực hiện quả phạt góc bên cánh trái và bóng bị phá bật ra phía cột xa. Văn Hậu đã có mặt để đánh đầu trả lại giữa và Tiến Linh xuất hiện đúng lúc để đánh đầu trực diện!!!

Nguồn (Next Sport)

Trực tiếp Việt Nam 1-0 Malaysia: Tiến Linh tỏa sáng! 52907
 
24'

VIỆT VỊ!

ĐT Việt Nam hưởng quả đá phạt bên cánh trái và Xuân Trường treo bóng vào. Quế Ngọc Hải có cú đánh đầu đưa bóng thẳng vào thủ môn nhưng anh đã việt vị.

 
20'

PHAN VĂN ĐỨC TUNG CÚ SÚT NGUY HIỂM!!

Tiền đạo ĐTVN chớp thời cơ rất nhanh ở sát vòng 16m50. Tuy vậy, cú sút của anh lại đi thiếu chính xác.

 
16'

QUÁ ĐÁNG TIẾC!!!

ĐOÀN VĂN HẬU CÓ ĐƯỜNG CĂNG NGANG QUÁ ĐẸP. TUY NHIÊN ĐIỂM CHẠM ĐÃ KHÔNG ĐƯỢC TIẾN LINH TẠO RA NGAY TRƯỚC KHUNG THÀNH MALAYSIA

 
13'

NGUY HIỂM!!

Hoàng Đức tung cú sút xa táo bạo, tiếc là bóng đi không hiểm!

 
7'

Cánh trái của cầu thủ Sumareh đang được ĐT Malaysia tập trung để triển khai tấn công. Tuy vậy, các hậu vệ của ĐT Việt Nam vẫn đang làm tốt nhiệm vụ của mình.

 
5'

Công Phượng có pha đột phá rất táo bạo! Tuy vậy, hậu vệ của Malaysia đã rất kinh nghiệm khi bắt bài hướng dẫn bóng

 
1'

TRẬN ĐẤU CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU!!!!

 
23h30'

Đội tuyển Việt Nam ra sân với trang phục màu đỏ

 
22h50

HLV Tan Cheng Hoe nhận tin SỐC trước trận Việt Nam vs Malaysia: 

Chiều 11/06, trang chủ của Liên đoàn bóng đá Malaysia đã đăng tải thông báo về việc bố ruột của HLV trưởng Tan Cheng Hoe - ông Tan Chooi Siak đã qua đời ở tuổi 95. Đây là tin không thể đau đớn hơn với thuyền trưởng của Malaysia trong bối cảnh ông đang phải làm nhiệm vụ tại Vòng loại World Cup 2022 ở UAE.

Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: World Cup vẫy gọi! 52890
 
22h35

Đội hình ra sân ĐT Malaysia: Ngập tràn sao nhập tịch!

Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: World Cup vẫy gọi! 52886
 
22h30

Đội hình ra sân ĐTVN: Công Phượng, Văn Hậu đá chính!

Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: World Cup vẫy gọi! 52878
 
21h40

ĐT Việt Nam đã chính thức khởi hành đi từ khách sạn ra SVĐ Al-Maktoum

"Khởi hành ra sân thôi", trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa viết trên trang cá nhân (Ảnh: FBNV)

Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: World Cup vẫy gọi! 52873
 
21h20

Bé Dâu Tây nhà Phan Văn Đức mặc áo “tôi yêu Việt Nam” cổ vũ bố và các chú ĐT Việt Nam thi đấu hết mình và giành chiến thắng (Ảnh: FBNV)

Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: World Cup vẫy gọi! 52870
 
20h45

ĐT Malaysia tích cực tập luyện, quyết thắng ĐT Việt Nam (Nguồn: FAM)

 
20h10

Nghệ sĩ Trung Anh bồi hồi trước thềm trận Việt Nam vs Malaysia

"Thực tình hơi lăn tăn tuyến giữa của chúng ta một chút. Hùng Dũng chấn thương nên không theo chân đội tuyển. Tuấn Anh trận trước đá với Indonesia chấn thương, Quang Hải thì dính thêm thẻ phải nghỉ trận này, toàn hảo thủ khu vực giữa sân của chúng ta không thể gặp Malaysia.

Vậy còn Xuân Trường đá cặp với ai đây? Chắc phải một cầu thủ có thể lực tốt càn quét nơi trung tuyến bổ sung cho Xuân Trường thôi.

Huấn luyên viên của chúng ta chắc đã có giải pháp tuyệt vời nên cười rất tươi. Cảm ơn Ngài rất nhiều. Chúng tôi yêu đội tuyển, chúng tôi yêu Ngài!"

Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: World Cup vẫy gọi! 52863
 
20h00

Victor Nirennold: 'Malaysia phải cảnh giác với Văn Toàn'

"Quang Hải có thể tạo ra thời cơ từ những tình huống tưởng chừng vu vơ. Quang Hải bị treo giò, nhưng tôi tin người thay thế dù là ai cũng sẽ làm tốt.

Còn Văn Toàn thì rất nhanh và có kỹ năng ghi bàn. Tôi từng có cơ hội đối đầu với anh ấy. Malaysia phải rất cẩn trọng với cầu thủ này.

Điểm mạnh của ĐTQG Việt Nam là khả năng kiểm soát ở khu vực giữa sân. Họ chơi giống CLB Johor Darul Ta'zim ở Malaysia và giữ bóng rất tốt", cựu tiền vệ CLB Đà Nẵng cho biết.

Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: World Cup vẫy gọi! 52862
 
19h30

Messi Lào: 'Malaysia không thể thắng Việt Nam, tỉ số ít nhất là 3-0'

"Tôi có xem trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐTQG Indonesia. Đội bóng của các bạn đã chơi quá hay và có một chiến thắng thuyết phục. Tôi ấn tượng vì lối chơi đó.

Ở trận gặp Malaysia, tôi nhất định sẽ theo dõi ĐT Việt Nam thi đấu. Đội Malaysia không thể thắng Việt Nam được đâu, vì HLV Park cùng các cầu thủ Việt Nam đang quá tự tin và mạnh mẽ. Tôi dự đoán tỉ số sẽ là 3-0 cho Việt Nam", Soukaphone Vongchiengkham chia sẻ với chúng tôi

Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: Khẳng định vị thế nhà Vua! 52860
 
18h45

Huyền thoại Malaysia: 'Sao chúng ta phải sợ Việt Nam?'

Trả lời tờ Sinar Harian, huyền thoại bóng đá Malaysia Jamal Nasir đã có những lời động viên tới đội bóng của HLV Tan Cheng Hoe.

"Cầu thủ phải tin vào bản thân mình, phải tin rằng chúng ta đá hay hơn Việt Nam, người hâm mộ Malaysia không ai nói Việt Nam mạnh hơn chúng ta (ĐT Malaysia) cả.

Chưa vào sân thì chưa biết đội nào mạnh hơn đội nào, cầu thủ Việt Nam cũng chỉ có hai tay hai chân như cầu thủ Malaysia thôi thì sao phải sợ họ?

Đội tuyển Malaysia cần sự cổ vũ từ người hâm mộ, nếu không phải chính những người Malaysia thì ai sẽ ủng hộ cho đội tuyển đây?", Jamal chia sẻ.

Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: Khẳng định vị thế nhà Vua! 52855
 
17h30

HLV Malaysia nhận cú sốc lớn trước trận gặp ĐT Việt Nam

Ngay trước thềm trận đấu quan trọng với ĐTQG Việt Nam, HLV Tan Cheng Hoe đã nhận phải cú sốc lớn khi bố ông là ông Tan Chooi Siak đã qua đời.

Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: Khẳng định vị thế nhà Vua! 52845
 
17h00

MC Lại Văn Sâm tin ĐT Việt Nam giành chiến thắng

MC Lại Văn Sâm viết: “Vẫn đúng giờ này, trước trận đấu quyết định với Malaysia 12 tiếng, là giờ đẹp để nhắc tới tình yêu, niềm tin và tự hào của chúng ta dành cho HLV Park Hang Seo và các tuyển thủ Việt Nam!!! Tôi tin vào chiến thắng 1-0 cho đội tuyển Việt Nam!!!"

Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: Ngày đi vào lịch sử? 52839
 
15h30

ĐTQG Việt Nam sẽ mang áo đỏ tại trận đấu gặp ĐT Malaysia tối nay

Trận đấu hôm nay Malaysia được tính là chủ nhà. Tuy nhiên do họ chọn màu vàng-đen, tuyển Việt Nam vẫn được mặc áo thi đấu màu đỏ.

Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: 'Người quen' bắt chính 52787
 
14h25

Cựu trọng tài V.League bắt chính trận Việt Nam vs Malaysia:

Theo thông báo mới nhất của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), trọng tài người Nhật - Ryuji Sato sẽ bắt chính trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam gặp ĐTQG Malaysia tại VL World Cup 2022 vào lúc 23h45 ngày hôm nay 11/6.

Ông Ryuji Sato từng làm nhiệm vụ trong trận đấu giữa Bình Dương và Thanh Hóa ở vòng 16 V.League 2014. Ở cấp độ đội tuyển, ông cũng có cơ hội cầm còi một số trận đấu của Việt Nam.

Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: 'Người quen' bắt chính 52768
 
13h30

HLV Malaysia: 'Chúng tôi không thể chờ Tấn Trường sai lầm'

HLV Tan Cheng Hoe cho biết: "Tôi nghĩ Tấn Trường đang ở đẳng cấp cao. Thủ môn càng có tuổi, ra sân nhiều trận thì càng điềm tĩnh, tâm lý ổn định để thi đấu.

Tấn Trường bây giờ khác rồi. Chúng tôi không thể mong đợi cậu ấy lại mắc sai lầm, khiến Việt Nam dễ dàng phải chịu bàn thua như trước kia".

Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: Thắng để đi vào lịch sử! 52740
 
12h15

DANH SÁCH CHÍNH THỨC CỦA ĐT VIỆT NAM ĐẤU MALAYSIA

Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: Cơ hội ngàn năm! 52716
 
11h00

HLV Phan Thanh Hùng: 'Malaysia càng muốn thắng thì chúng ta càng dễ đá'

Chúng ta trận này có khi là dễ thắng nếu như Malaysia không chơi tử thủ. Nếu bạn thấy thì chúng ta chỉ gặp khó khăn khi mà đối thủ co cụm để bảo toàn tỉ số, kiểu như họ đá theo kiểu không muốn thắng mà chỉ muốn thủ ấy.

Như hiệp 1 trận gặp Indonesia vừa qua thì ai cũng thấy là khó như thế nào. Sang hiệp 2, họ đổi lối chơi, tấn công nhiều hơn một chút thì chúng ta dễ đá hơn ngay.

Với Malaysia thì khác, họ đang ở thế phải thắng để nuôi hi vọng đi tiếp. Vậy nên họ chắc chắn sẽ không tử thủ như Indonesia ở hiệp 1 trận vừa qua được.

Tôi nghĩ rằng khi mà đối thủ đá không co cụm quá như vậy, ĐT Việt Nam sẽ dễ để thắng hơn. Cá nhân tôi nhận định Việt Nam sẽ thắng với cách biệt tối thiểu", HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ với chúng tôi.

Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: Cơ hội ngàn năm! 52714
 
09h00

Tiền đạo nhập tịch Malaysia - De Paula phát biểu:

"Tôi rất tự hào khi khoác áo tuyển Malaysia. Tôi yêu đất nước và con người nơi đây. Sự kỳ vọng dành cho tôi rất cao. Một số người có quyền chỉ trích nhưng tôi sẽ luôn giữ cho mình động lực lớn để tiếp tục thi đấu. Tôi không biết mọi người muốn xem mình thi đấu như thế nào.

Đội có số liệu thống kê của tôi, họ biết tôi có chạy hay không chạy trên sân. Người hâm mộ có thể chỉ trích tôi cả năm nếu muốn, tôi không gặp vấn đề với điều đó. Tôi biết những phẩm chất của mình và những gì có thể đóng góp trên sân".

Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: Cơ hội ngàn năm! 52631
 
08h00

Tiền vệ Lương Xuân Trường phát biểu họp báo:

"Tầm quan trọng của Tuấn Anh và Quang Hải là không phải bàn cãi. Nhưng tôi nghĩ, HLV Park Hang-seo đã xây dựng đội tuyển trở thành một tập thể đoàn kết, bất cứ ai vắng mặt đều có người thay thế. Tôi tin, bất kể ai được chọn thay Tuấn Anh và Quang Hải đều sẽ hoàn thành nhiệm vụ”.

Đánh giá về đối thủ Malaysia, Xuân Trường cho rằng họ là đội bóng có sức mạnh và sở hữu những cầu thủ giỏi, kỹ thuật và tốc độ ở hai cánh. “Chỉ cần một sơ hở, chúng tôi sẽ phải trả giá. Do vậy, đội tuyển cần tiếp cận trận đấu chặt chẽ và chờ cơ hội. Đó là điều chúng tôi chuẩn bị cho trận đấu này"

Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: Cơ hội ngàn năm! 52605
 
7h00

Buổi tập làm quen sân của ĐTQG Malaysia!

Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: Cơ hội ngàn năm! 52603Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: Cơ hội ngàn năm! 52603
Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: Cơ hội ngàn năm! 52602Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: Cơ hội ngàn năm! 52602
Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: Cơ hội ngàn năm! 52601Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: Cơ hội ngàn năm! 52601
Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: Cơ hội ngàn năm! 52600Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: Cơ hội ngàn năm! 52600

Nhận định Việt Nam vs Malaysia:

Trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia được xem là màn đọ tài mang tính "then chốt' tại VL World Cup 2022 của cả 2 đội. VTV sẽ phát sóng trực tiếp Việt Nam vs Malaysia vào lúc 23h45 ngày 11/6.

Nếu như thầy trò HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu là giành chiến thắng trước Malaysia để có thể phần nào "dễ thở" ở lượt trận cuối gặp UAE, thì đoàn quân HLV Tan Cheng Hoe đang ở thế "ngàn cân treo sợi tóc" trước thềm trận đấu này.

Bởi lẽ, nếu như ĐT Malaysia thua hay hoà ĐT Việt Nam thì cơ hội để họ đi tiếp tại VL World Cup sẽ gần như không còn. Vậy nên, quyết tâm của "những chú hổ" ở màn so tài ngày 11/6 tới đây có thể nói là cực kỳ cao.

Nếu xét về mặt lực lượng, ĐT Việt Nam có đôi chút bất lợi khi những trụ cột của chúng ta như Văn Toàn, Tuấn Anh, Đức Huy đang gặp phải dính những chấn thương nhẹ. Bên cạnh đó, Quang Hải chắc chắn sẽ phải vắng mặt ở trận đấu gặp Malaysia sắp tới vì thẻ phạt.

Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia lúc 23h45 ngày 11/6.
Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia lúc 23h45 ngày 11/6.

Tính trong 13 trận đối đầu gần đây tại mọi đấu trường, Tiến Linh cùng đồng đội thắng tới 9 trận, hòa 2 và chỉ thua 2 lần trước đội bóng cùng khu vực Đông Nam Á - Malaysia.

Đây cũng chính là lý do khiến NHM tin tưởng vào một chiến thắng cho ĐT Việt Nam tại VL World Cup 2022 trước đối thủ Malaysia.

Xem trực tiếp Việt Nam vs Malaysia ở đâu?

Next Media là đơn vị nắm giữ bảng quyền truyền hình trận ĐT Việt Nam và Malaysia, trong khi VTV là đơn vị phát sóng. 

Đài truyền hình Việt Nam sẽ tường thuật trực tiếp Việt Nam vs Malaysia trên các kênh sóng VTV5, VTV6. Chúng tôi sẽ cố gắng tìm kiếm link xem trực tiếp bóng đá hôm nay giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Malaysia để gửi tới người hâm mộ ở tại bài viết này.

Nếu có được chiến thắng trong trận đấu này, ĐT Việt Nam sẽ giữ chắc ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2022. Hiện tại, Việt Nam đang có được 14 điểm sau 6 trận đấu, ba đội xếp sau lần lượt là là UAE, Thái Lan và Malaysia.

Đội hình ĐT Việt Nam vs Malaysia: Công Phượng lĩnh xướng hàng công?

Báo Malaysia: 'Vắng Quang Hải, ĐT Việt Nam vẫn quá mạnh nhờ HAGL'

Link xem trực tiếp bóng đá hôm nay - Link trực tiếp Việt Nam vs Malaysia sẽ được cập nhật sớm nhất gửi tới quý độc giả...

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Việt Nam vs Malaysia Kết quả ĐT Việt Nam vs Malaysia Kết quả việt nam việt nam vs malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT