Quảng cáo

Nhận định UAE vs Thái Lan: HLV Park đợi tin vui từ 'hàng xóm'

Chủ nhật, 06/06/2021 11:55 AM (GMT+7)
A A+

Nhận định UAE vs Thái Lan: Thầy trò HLV Akira Nishino nếu giành chiến thắng trước UAE thì sẽ mang lợi thế cực lớn về cho ĐT Việt Nam

Nhận định UAE vs Thái Lan

Việc ĐT Thái Lan "tự bắn vào chân" trong hành trình tìm vé đi tiếp tại VL World Cup sau trận hòa tai hại trước ĐT Indonesia tối ngày 3/6 đã vô tình mở ra cơ hội đi tiếp cực lớn cho ĐTQG Việt Nam.

Bởi lẽ, nếu như thầy trò HLV Park Hang Seo đánh bại ĐT Indonesia ở lượt trận tới, chúng ta sẽ sẽ có 14 điểm, nới rộng khoảng cách với Thái Lan lên thành 5 điểm.

Do ĐT Triều Tiên bỏ giải nên chỉ đội nhất bảng G mới chắc suất đi tiếp nên ĐT Việt Nam cần giành ít nhất 6-7 điểm nữa. Đây là nhiệm vụ có thể nói là khá khó khăn với thầy trò HLV Park Hang Seo nếu nhìn vào sức mạnh của các đối thủ.

Tuy nhiên, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể rơi vào viễn cảnh "dễ thở" hơn rất nhiều nếu như được ĐTQG Thái Lan giúp sức. Cụ thể hơn, nếu Thái Lan đánh bại UAE ở lượt trận tới và Việt Nam đánh bại Indonesia thì cả 2 sẽ chia nhau 2 vị trí dẫn đầu. UAE và Malaysia vẫn có 9 điểm và đứng ở những vị trí tiếp theo.

uae
Nhận định UAE vs Thái Lan: HLV Nishino hứa hẹn sẽ "chơi tất tay" ở màn đọ sức này.

Trong trường hợp viễn cảnh này xảy ra thì ĐT Việt Nam được hưởng lợi cực lớn vì khi đó UAE (9 điểm/6 trận) chỉ có thể kết thúc bảng G với 15 điểm.

Khi đó, ĐT Việt Nam chỉ cần đánh bại ĐT Malaysia ở trận đấu hôm 11/6 thì sẽ chắc chắn giành ngôi nhất bảng G VL World Cup 2022. Trận đấu gặp UAE sau đó sẽ chỉ còn là tính chất thủ tục.

Tuy vậy, UAE chắc chắn hiểu rõ điều này và sẽ chủ động chơi "tới bến" với ĐT Thái Lan ở trận đấu ngày mai. Sẽ thật khó để thầy trò HLV Akira Nishino tạo nên điều bất ngờ.

Tuy nhiên, với những người Việt Nam lạc quan nhất, chúng ta có thể hi vọng "người hàng xóm" sẽ chơi một trận đấu quả cảm để mang về lợi thế cho cả Thái Lan lẫn Việt Nam.

Nhận định UAE vs Thái Lan: Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 7/6  tại UAE.

Đội hình dự kiến - Nhận định UAE vs Thái Lan

UAE:

Khasif, Abbas, Abdulrahman, Mabkhout, Al Attas, Al Ahbabi, Caio, Lima, Ramadan, Alzaabi, Alhammadi.

Thái Lan:

Tedsungnoen, Thongsong, Bihr, Sasalak, Narubadin, Sarach Yooyen, Thittipan Puangchan, Supachok Sarachat, Jaroensak Vongkron, Suphanat Mueanta, Supachai Jaided.

Tỷ lệ chiến thắng của HLV Park trước HLV Indonesia là rất thấp

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định UAE vs Thái Lan UAE vs Thái Lan ĐT Thái Lan ĐT Việt nam vl world cup 2022 park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo