Quảng cáo

Nhà báo Indonesia: 'Nếu thua chúng ta, HLV Park sẽ bị sa thải'

Chủ nhật, 06/06/2021 10:57 AM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Indonesia thời gian gần đây rất thường xuyên có những bài viết đả kích HLV Park Hang Seo.

VIDEO: Highlight Việt Nam vs Thái Lan (Nguồn: Next Sports)

Tờ Indosport mới đây đã một lần nữa đăng tải một bài viết với tiêu đề chắc chắn sẽ khiến NHM Việt Nam khó chịu: "Quá tự tin, HLV Park Hang-seo hứa hẹn sẽ bị sa thải nếu Việt Nam thua ĐT Indonesia".

Trong bài viết, cây bút Deodatus Kresna Murti Bayu Aji phân tích nguyên nhân dẫn đến sự tự tin chiến thắng của HLV Park Hang Seo trước ĐT Indonesia. Cùng với đó, nhà báo Indonesia cho rằng HLV ĐTQG Việt Nam có thể bị sa thải nếu quân của ông không đánh bại được ĐTQG Indonesia.

"Huấn luyện viên đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo dường như quá tự tin vào khả năng đánh bại đội tuyển Indonesia ở bảng G World Cup 2022.  Ông ấy đã nói rằng 'Tôi đã dồn toàn lực cho trận đấu với Indonesia'; 'Nếu không đạt kết quả tốt, tôi sẵn sàng xách vali trở về Hàn Quốc'.

Được biết, ông Park Hang-seo dám nói những lời như vậy bởi ông đã nghiên cứu rất kỹ sức mạnh của ĐTQG Indonesia dưới thời HLV Shin Tae-yong. Có thể, ông ấy sẽ bị sa thải nếu không đánh bại được ĐTQG Indonesia", cây bút Deodatus phân tích.

Capture
Báo Indonesia đả kích HLV Park Hang Seo.

Ở lượt trận tiếp theo, Indonesia sẽ có màn chạm trán với ĐT Việt Nam. Ngoài việc đối đầu với đội đầu bảng, đây còn làm cuộc đấu trí thú vị và đáng chờ đợi giữa hai huấn luyện viên người Hàn Quốc là Shin Tae Yong và Park Hang Seo. 

Trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia diễn ra lúc 23h45 ngày 7/6, cùng giờ với trận đấu của thầy trò HLV Park Hang Seo là màn đọ sức giữa chủ nhà UAE vs Thái Lan.

Tỷ lệ chiến thắng của HLV Park trước HLV Indonesia là rất thấp

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo ĐT Việt Nam ĐT Indonesia VL World Cup Việt Nam vs Indonesia Shin Tae Yong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT