Quảng cáo

ĐKVĐ King's Cup hủy diệt đối thủ, đòi lại ngôi đầu bảng C vòng loại World Cup

Chủ nhật, 06/06/2021 06:01 AM (GMT+7)

Với việc chỉ phải chạm trán đội bóng bét bảng là British Virgin Islands, Curacao đã dễ dàng có một chiến thắng hủy diệt.

Với việc chỉ phải chạm trán British Virgin Islands, đội bóng chưa từng biết mùi chiến thắng kể từ năm 2008, Curacao đã có một chiến thắng hủy diệt và đòi lại ngôi đầu bảng C, Vòng loại World Cup 2022 khu vực Concacaf một cách ngoạn mục.

Nhà ĐKVĐ King’s Cup nhanh chóng cho thấy sự vượt trội ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Chỉ 8 phút sau khi bóng lăn, Brandley Kuwas đã giúp đội bóng của HLV Guus Hiddink vươn lên dẫn trước. Tiếp đà hưng phấn, Curacao tràn lên tấn công và có thêm liên tiếp những bàn thắng.

ĐKVĐ King's Cup hủy diệt đối thủ, đòi lại ngôi đầu bảng C vòng loại World Cup 51173
Curacao có chiến thắng áp đảo trước British Virgin Islands (Ảnh: Internet)

Trong vòng 20 phút, kể từ bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 8, Curacao đã ghi liên tiếp tới 5 bàn thắng vào lưới British Virgin Islands. Michael Maria, Juninho Bacuna và Charlison Benschop lần lượt là những ngôi sao đã điền tên mình lên bảng điện tử. Maria là người nhân đôi cách biệt cho Curacao, trong khi đó, Bacuna và Benschop mỗi người đóng góp một cú đúp giúp đội bóng này dẫn trước 6-0 ngay ở hiệp thi đấu thứ nhất.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, với cách biệt quá lớn sau 45 phút đầu tiên, Curacao đã chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Dẫu vậy, thầy trò HLV Hiddink vẫn kịp có thêm 2 bàn thắng. Chủ nhân của cả hai pha lập công này gọi tên Kenji Gorre, tiền đạo vào sân thay người đã lập công ở các phút 58 và 90+1.

Chung cuộc, Curacao vượt qua đội bét bảng British Virgin Islands với tỉ số chung cuộc 8-0, qua đó chính thức đòi lại ngôi đầu bảng C từ tay Guatemala.

Chung cuộc: British Virgin Islands 0-8 Curacao

Đội hình ra sân

British Virgin Islands: Graham, Bertie, Grant, Marshall, Javier, Reich, Septus, Wilson, Chalwell, Gallimore, Forbers

Curacao: Room, Gaari, Martina, Alberto, Maria, Bacuna, Anita, Antonia, Bacuna, Kuwas, Benschop 

Lộ diện 10 đội tuyển châu Á dừng chân ở Vòng loại World Cup 2022

Trung Quốc ‘vào cửa tử’ ở vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT