Quảng cáo

Lộ diện 10 đội tuyển châu Á dừng chân ở Vòng loại World Cup 2022

Thứ bảy, 05/06/2021 20:25 PM (GMT+7)

Sau ngày thi đấu 5/6, 10 đội tuyển tại châu Á đã hết hy vọng tiến vào vòng 3 Vòng loại World Cup 2022.

Trong ngày thi đấu 5/6, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra hai trận đấu của bảng H. Ở trận đấu sớm, đội tuyển Lebanon đã giành trọn vẹn 3 điểm sau màn rượt đuổi tỷ số căng thẳng với Sri Lanka, qua đó tích lũy được 10 điểm sau 4 trận đấu.

Tối cùng ngày, đội tuyển Turkmenistan bước vào trận đấu có ý nghĩa sống còn trên đất Hàn Quốc. Thế nhưng, đại diện của bóng đá Trung Á đã không thể làm nên bất ngờ trước hạt giống số một của bảng đấu. Với 6 điểm và chỉ còn một trận đấu trong tay, Turkmenistan chính thức hết hy vọng đi tiếp.

10-1
Turkmenistan bất lực trước sức mạnh của Hàn Quốc. Ảnh: Getty

Trước đó, vòng loại World Cup 2022 cũng đã xác định được 9 đội tuyển phải dừng chân ở vòng đấu thứ 2, bên cạnh trường hợp rút lui của Triều Tiên. Danh sách này bao gồm Campuchia, Ấn Độ,  Afghanistan, Guam, Đài

Loan, Bangladesh, Mông Cổ, Indonesia và Sri Lanka.

Tính đến thời điểm trước hiện tại (tối 5/6), Nhật Bản là đội tuyển duy nhất chính thức giành quyền vào vòng đấu thứ 3. "Samurai xanh" toàn thắng sau cả 6 lượt trận và bỏ xa đội xếp thứ 2 là Tajikistan tới 8 điểm khi chỉ còn 2 lượt đấu.

Về đội tuyển Việt Nam, những chiến binh sao vàng vẫn đang giữ được ngôi đầu tại bảng G sau những kết quả thất vọng của Thái Lan và Malaysia. Đêm 7/6 tới, thầy trò Park Hang-Seo đặt mục tiêu kiếm trọn vẹn 3 điểm trước Indonesia để tạo đà tâm lý tốt nhất cho hai lượt đấu sau cùng với Malaysia và UAE.

Bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2022 châu Á

Trung Quốc và Philippines 'sát cánh' Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022

VIDEO: Iran thắng đậm 'nỗi ác mộng' của ĐT Trung Quốc

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT