Quảng cáo

Người trong cuộc chính thức ra tay để 'xoay kèo' vụ Quang Hải

Thứ hai, 14/03/2022 13:55 PM (GMT+7)
A A+

Quang Hải và CLB Hà Nội liệu có thể "ở lại bên nhau" hay sẽ chia tay theo cái cách buồn bã nhất?

HIGHLIGHTS Hà Nội 0-0 TP.HCM | Vòng 1 V-League 2022 (Nguồn: Next Sports)

“Chậm nhất là ngày mai, chúng tôi sẽ có cuộc gặp với Quang Hải để nói chuyện một lần nữa”, lãnh đạo CLB Hà Nội chia sẻ với chúng tôi.

Cụ thể hơn, Chủ tịch CLB Hà Nội - Đỗ Quang Vinh và giám đốc điều hành Nguyễn Quốc Tuấn sẽ làm việc với Quang Hải để có thể "chốt" tương lai của tiền vệ tài hoa này với đội bóng Thủ đô.

Đại diện của CLB Hà Nội cho biết khúc mắc trong vấn đề tài chính chỉ là một khía cạnh trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng với Quang Hải. Ở một khía cạnh khác, Quang Hải và người đại diện của mình muốn đưa anh ra nước ngoài thi đấu ngay trong năm 2022. 

Được biết, CLB Hà Nội đã đẩy nhanh quá trình đàm phán hợp đồng với Quang Hải khi anh trở về CLB từ chiến thắng của đội tuyển trước Trung Quốc tại vòng loại World Cup 2022 đầu tháng 2. Tuy nhiên, hai bên không tìm được tiếng nói chung, và Quang Hải đứng trước viễn cảnh sẽ trở thành cầu thủ tự do khi hợp đồng hết hạn vào 12/4.

fdsfsdfd
Quang Hải sẽ xuất ngoại?

Sau khi khỏi Covid-19, Quang Hải đã có thể tập luyện trở lại. Khi Hà Nội đá trận đầu tiên ở V-League mùa này, hòa TP HCM 0-0 tại vòng 4 ngày 12/2, Hải "con" vắng mặt. Sau trận đấu, HLV Chun Jae-ho cho biết Quang Hải chấn thương ở lưng, và chưa biết khi nào có thể trở lại tập luyện.

Trước Quang Hải, một cầu thủ khác của Hà Nội FC là Đoàn Văn Hậu từng xuất ngoại sang châu Âu. Tuy vậy, trong thời gian khoác áo CLB SC Heerenveen của Hà Lan theo diện cho mượn, hậu vệ quê Thái Bình không thể hiện được nhiều và phải quay trở lại CLB Hà Nội.

Ở thời điểm hiện tại, chỉ có một cầu thủ Việt Nam đang chơi bóng ở nước ngoài là thủ môn Đặng Văn Lâm. Dẫu vậy, anh cũng đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí chính thức tại CLB Nhật Bản - Cerezo Osaka.

HLV Park Hang-seo gọi bổ sung thủ môn thay thế Tấn Trường

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải CLB Hà Nội Quang Hải xuất ngoại hợp đồng Quang Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT