Quảng cáo

Người đại diện lên tiếng về tương lai Quang Hải

Thứ hai, 14/03/2022 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Quang Hải đang là một đề tài vô cùng nhạy cảm ở thời điểm hiện tại. Mới đây, người đại diện của ngôi sao này đã lên tiếng nói về vấn đề liên quan đến những đồn đoán vừa qua.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á (Nguồn: FPT Play)

Ở trận đấu giữa Hà Nội và TPHCM tối ngày 12/3, Quang Hải không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu, HLV Chun Jae Ho của CLB Hà Nội cho biết Quang Hải đang bị đau lưng và chưa hẹn ngày trở lại.

Tuy nhiên, theo thông tin từ nhiều bên, nguyên nhân chính khiến Quang Hải chưa thể cùng CLB Hà Nội ra sân thi đấu ở V-League 2022 nhiều khả năng là do vướng mắc trong đàm phán gia hạn hợp đồng. Bản hợp đồng hiện tại của cầu thủ quê Đông Anh (Hà Nội) và đội bóng Thủ đô sẽ hết hạn vào ngày 12/4.

Đã có rất nhiều những đồn đoán xung quanh câu chuyện của Quang Hải với CLB Hà Nội. Có nguồn tin cho biết rằng, Quang Hải chắc chắn không ở lại CLB Hà Nội, sau khi hai bên không tìm được tiếng nói chung về vấn đề tài chính.

Tuy vậy, theo chia sẻ mới nhất của đại diện của tiền vệ Nguyễn Quang Hải, mọi đồn đoán hiện tại vẫn là chưa có cơ sở và không thực sự chính xác.

“Tất cả các thông tin trên truyền thông, trên mạng xã hội trong các ngày qua đều thiếu chính xác và không có cơ sở gì hết. Từ việc “lật kèo”, “tham tiền”, các con số được đưa ra, đi hay ở, gia hạn hay không cho đến CLB quan tâm…Khi nào chưa có một thông tin chính thức từ các bên liên quan thì đều chỉ là đồn đoán”, ông Nguyễn Đắc Văn chia sẻ trên trang cá nhân.

nguyen-quang-hai-nguyen-dac-van-anh-fbnv-7574
Ông Nguyễn Đắc Văn cho biết tương lai của số 19 sẽ rõ trong thời gian tới. Ảnh: FBNV

Theo thông tin mà chúng tôi có được, việc Quang Hải ra nước ngoài thi đấu hay ở lại V-League hoặc lại đổi ý tiếp tục gắn bó với Hà Nội sẽ có câu trả lời chính thức trong một tháng tới.

Quang Hải thi đấu cho CLB Hà Nội từ V-League 2016 khi 19 tuổi, cùng đội bóng giành 3 chức vô địch V-League trong 5 năm (2016, 2018, 2019), 2 Cúp quốc gia (2019, 2020), 1 lần lọt vào bán kết AFC Cup 2019. Tiền vệ sinh năm 1997 giành Quả bóng vàng Việt Nam 2018.

Sợ mất suất lên ĐT Việt Nam, 'tiền đạo số 1 của HLV Park' rơm rớm nước mắt

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải CLB Hà Nội tương lai Quang Hải ĐT Việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT