Quảng cáo

Khẳng định không nhường Trung Quốc, Syria quyết 'biếu' vé đi tiếp cho Việt Nam

Thứ ba, 15/06/2021 10:57 AM (GMT+7)
A A+

Việc Syria sẽ đá một trận cầu không khoan nhượng với Trung Quốc sẽ là một tin cực vui với ĐT Việt Nam.

VIDEO: Văn Toàn trở thành người hùng của ĐTQG Việt Nam, Quế Ngọc Hải ghi bàn (Nguồn: Next Media)

"Đây là trận thứ 3 của chúng tôi tại đây. Như mọi khi, toàn đội sẽ tập trung cao độ và hy vọng giành được 3 điểm. Hơn nữa, mọi sự chuẩn bị trước đó của chúng tôi đều hướng đến chiến thắng.

Ngôi đầu bảng A giúp chúng tôi có thêm tinh thần chiến đấu và không coi thường trận này. Chúng tôi sẽ chiến đấu vì người dân Syria, giành 3 điểm để làm hài lòng người hâm mộ. Thắng tuyển Trung Quốc là trách nhiệm của chúng tôi".

Trên đây là nguyên văn lời phát biểu của trợ lý HLV Dawood (ĐTQG Syria) trước thềm trận đấu gặp ĐT Trung Quốc tại lượt trận cuối VL World Cup 2022.

km0u4bogtsrcyy8mjxcw
Trung Quốc sẽ phải thắng Syria để đảm bảo vé đi tiếp tại VL World Cup.

Ở thời điểm này, Syria đã chắc chắn kết thúc với ngôi đầu bảng A sau 7 trận toàn thắng cùng tấm vé vào vòng loại cuối cùng. Trong khi đó, tuyển Trung Quốc đang cố gắng tranh một trong 5 tấm vé nhì bảng có thành tích tốt nhất để đi tiếp.

Với việc Syria khẳng định sẽ đá hết mình ở trận đấu diễn ra vào tối nay, NHM Việt Nam có quyền vui mừng. Bởi lẽ, nếu Syria đá đúng sức và chiến thắng trước Trung Quốc thì ĐT Việt Nam của chúng ta sẽ hiên ngang đi tiếp tại VL World Cup mà không cần có điểm trước UAE. 

ĐTQG Trung Quốc đang xếp thứ 2 trong số các đội nhì bảng có thành tích tốt nhất. Việc có điểm trước Syria ở lượt trận cuối sẽ giúp đội bóng của Li Tie có thêm nhiều cơ hội hơn để đi tiếp

Trận đấu giữa Trung Quốc gặp Syria diễn ra lúc 1h ngày 16/6 tại SVĐ Sharjah (UAE).

ĐT Trung Quốc nhận tin mừng, rộng cửa vượt qua vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Trung Quốc ĐT Việt Nam VL World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo