Quảng cáo

Nhận định Australia vs Jordan: Đại chiến giúp ĐT Việt Nam sớm đi tiếp

Thứ ba, 15/06/2021 07:00 AM (GMT+7)

Với việc khởi tranh trước trận Việt Nam gặp UAE 45 phút, kết quả trận Australia đấu Jordan nhiều khả năng sẽ định đoạt tấm vé đi tiếp của Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

Nhận định bóng đá Australia vs Jordan - Vòng loại World Cup 2022

23h00 ngày 15/6 | SVĐ Al Kuwait Sports Club

Hai đội đứng đầu bảng B vòng loại World Cup 2022 sẽ thi đấu trận cuối cùng, khi Australia tiếp Jordan tại Kuwait City. Trận đấu này ban đầu diễn ra lúc 2h rạng sáng 16/6, tuy nhiên sau đó được xếp lại vào lúc 23h ngày 15/6 và bất ngờ trở nên cực kỳ đáng quan tâm.

Với việc Australia đã chính thức đi tiếp, trong khi Jordan đang có vị trí nhì bảng, đội bóng Tây Á chắc chắn làm mọi thứ để kiếm 3 điểm và sau đó chờ đợi tấm vé đi tiếp nhờ suất của các đội nhì có thành tích tốt.

Australia vs Jordan
Australia sẽ giúp Việt Nam đi tiếp nếu đánh bại Jordan. Ảnh: Getty

Trong trường hợp còn lại, tức là Jordan hòa hoặc thua Úc, đội bóng này rất có thể sẽ bị loại do không thể cạnh tranh với các đội nhì bảng khác. Nỗi buồn của Jordan rất có thể sẽ là niềm vui của Việt Nam, đội sẽ thi đấu trận quyết định với UAE chỉ sau trận đấu này đúng 45 phút.

Nếu như Jordan thua Australia, họ chắc chắn không có cơ hội cạnh tranh chỉ số phụ với Việt Nam, kể cả khi thầy trò Park Hang-seo có thua UAE ở lượt trận cuối cùng. Với việc hai đội nhì bảng khác là Lebanon và Kyrgyzstan (hoặc Tajikistan ở bảng C) không thể có đủ 11 điểm, trong trường hợp Jordan thua Australia, Việt Nam chắc chắn giành vé vào vòng loại cuối cùng châu Á dù kết quả trận gặp UAE có thể nào.

Như vậy, rất có thể trận đấu giữa Australia và Jordan lúc 23h sẽ định đoạt tấm vé đi tiếp của Việt Nam. Một trận thua của đội bóng Tây Á sẽ là tin mừng cho thầy trò Park Hang-seo ở trận đấu cuối cùng.

Thông tin xung quanh 

  • Úc toàn thắng cả 7 trận đã qua ở vòng loại World Cup 2022
  • Jordan đang có 14 điểm sau 7 trận
  • Nếu so sánh với các đội nhì bảng khác, Jordan mới có 8 điểm

Đội hình dự kiến

Australia: Ryan; Karacic, Sainsbury, Souttar, Behich; Irvine, Holland, Metcalfe; Leckie, Taggart, Borrello

Jordan: Yaseen; Alsouliman, Alarab, Al-Ajalin, Haddad; Samir, Al-Bakhit; Abdel-Rahman, Saify, Al-Taamari; Faisal

Báo Trung Quốc cổ vũ ĐT Việt Nam thắng UAE

Bảng xếp hạng các đội nhì bảng Vòng loại WC 2022: Việt Nam có lợi thế

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT