Báo Trung Quốc: “ĐT Việt Nam đánh bại UAE sẽ giúp ích chúng ta”

Thứ hai, 14/06/2021 18:57 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Trung Quốc bày tỏ sự ngưỡng mộ về sức mạnh của ĐT Việt Nam, cũng như hi vọng thầy trò HLV Park Hang Seo có thể đánh bại UAE ở lượt đấu cuối.

Highlights Việt Nam 2-1 Malaysia (Nguồn: Next Sports)

ĐT Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa vượt qua vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á trước trận đấu quyết định ngôi đầu bảng G với UAE. Cuộc so tài này cũng thu hút sự quan tâm của báo giới Trung Quốc, khi đội tuyển quốc gia nước này cũng đang nuôi hi vọng đi tiếp ở nhóm nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Mới đây, tờ Sohu có bài viết bày tỏ sự ngưỡng mộ về sức mạnh của ĐT Việt Nam, cũng như hy vọng thầy trò HLV Park Hang Seo có thể đánh bại UAE ở lượt đấu cuối, qua đó mở ra cơ hội lọt nhóm 5 đội nhì bảng tốt nhất cùng tấm vé đi tiếp cho ĐT Trung Quốc.

u23-viet-nam-vs-u23-uae
Báo Trung Quốc cổ vũ ĐT Việt Nam thắng UAE

Tờ báo này viết: “Ở lượt trận cuối, ĐT Việt Nam chỉ cần hòa UAE để tiến tới vòng loại thứ ba World Cup 2022. Đó sẽ là thành tích lịch sử của bóng đá Việt Nam khi họ chưa từng lọt tới vòng loại thứ ba.

Tuyển Trung Quốc có thể giành vé đi tiếp nếu bất bại trước Syria. Nhưng một khi thua, chúng ta sẽ đứng trước nguy cơ bị loại. Uzbekistan, Iran, UAE và Jordan đang cạnh tranh trực tiếp với tuyển Trung Quốc cho 1 trong 5 vị trí nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Nếu Việt Nam đánh bại UAE, họ sẽ giúp cho tuyển Trung Quốc vượt qua vòng loại. Tuyển UAE lúc ấy chỉ đạt 9 điểm khi so với các đội xếp nhì bảng khác và chắc chắn thua tuyển Trung Quốc”.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và UAE sẽ diễn ra vào 23h45 ngày 15/6.

Ali Mabkhout – ‘ngòi nổ’ số 1 UAE nguy hiểm thế nào?

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs UAE ĐT Việt Nam UAE Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT