Quảng cáo

FIFA đăng bài khích lệ ĐT Việt Nam đoạt vé đi tiếp

Thứ hai, 14/06/2021 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Tài khoản Twitter chính thức của trang FIFA World Cup vừa đăng dòng trạng thái khích lệ tinh thần của ĐT Việt Nam.

VIDEO: Văn Toàn trở thành người hùng của ĐTQG Việt Nam, Quế Ngọc Hải ghi bàn (Nguồn: Next Media)

Cụ thể, trong bài đăng của mình, FIFA đã dùng từ khóa "MondayMotivation" (động lực ngày thứ hai) kèm theo biểu tượng sao vàng để cổ vũ thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đối đầu với ĐT UAE.

FIFA viết: "Chỉ có vài cơ hội cho ĐT Việt Nam chiến thắng ở bảng G VL thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, nhưng với nỗ lực bền bỉ với bàn thắng ở những phút cuối trận gặp Malaysia đã giúp họ có trận thắng vô cùng quan trọng.

Điều này có nghĩa là chỉ cần 1 điểm ở trận gặp UAE, tuyển Việt Nam sẽ giành ngôi đầu bảng cùng suất vào Vòng loại thứ 3 tranh vé dự World Cup lần đầu tiên trong lịch sử".

yyyyyyyyyyy
Dòng trạng thái mới nhất của FIFA hướng đến ĐT Việt Nam

Trước đó, ở trận lượt đi trên SVĐ Mỹ Đình, Việt Nam đã giành chiến thắng trước UAE với tỷ số 1-0 nhờ siêu phẩm vô cùng đẹp mắt của Tiến Linh.

Ở màn so tài tới đây, chúng ta sẽ đón chào sự trở lại của Quang Hải sau khi hết án treo giò. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo sẽ bị cấm chỉ đạo do đã nhận đủ thẻ phạt. Người được chọn thay ông Park là trợ lý Lee Young Jin.

Phát biểu sau trận thắng Malaysia, HLV Park Hang Seo cho biết: "Về phần UAE, chúng tôi đã xem họ đá với Malaysia. Tuyển Việt Nam cũng đã đá lượt đi với họ, UAE rất mạnh.

Việt Nam đang dẫn đầu nhưng về kỹ thuật và thể lực thì họ đang ở nhóm đứng đầu châu Á. Nhưng tôi sẽ giữ chiến thuật và thắng trận đấu đó".

Còn UAE khác gì so với trận lượt đi ư? Tôi cũng chưa nghiên cứu nữa".

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT UAE sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 15/6 trên SVĐ Zabeel (UAE).

Gần 50 triệu NHM Hàn Quốc có thể xem trực tiếp Việt Nam đấu UAE

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs UAE Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT