Quảng cáo

Sao UAE: 'Chưa thắng Việt Nam thì niềm vui chưa trọn vẹn'

Thứ hai, 14/06/2021 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ của ĐT UAE - Khalfan Mubarak tỏ ra tự tin trước thềm trận đấu với ĐT Việt Nam trong khuôn khổ bảng G Vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

VIDEO: Văn Toàn trở thành người hùng của ĐTQG Việt Nam, Quế Ngọc Hải ghi bàn (Nguồn: Next Media)

Thầy trò HLV Bert van Marwijk chứng minh họ không phải đối thủ dễ chơi khi lần lượt đánh bại các đối thủ là Malaysia, Thái Lan và UAE. Trận gặp Việt Nam là trận đấu quyết định tới tấm vé đi tiếp của cả 2 đội.

Chia sẻ với truyền thông, tiền vệ Khalfan Mubarak cho biết: "Chúng tôi đã nghiên cứu và nắm rõ những điểm mạnh cũng như điểm yếu của tuyển Việt Nam. Tinh thần và phong độ của toàn đội đang lên cao. Chúng tôi đã sẵn sàng để đánh bại Việt Nam.

Chừng nào chưa giành chiến thắng trước tuyển Việt Nam thì chừng đó niềm vui của UAE vẫn còn chưa trọn vẹn.

Sao UAE: 'Chưa thắng Việt Nam thì niềm vui chưa trọn vẹn'-53922
UAE đang kém ĐT Việt Nam 2 điểm trên BXH

Sự ủng hộ nhận được từ người hâm mộ đã mang lại cho chúng tôi sự tự tin trong mỗi trận đấu. Chúng tôi đảm bảo với mọi người rằng có thể đánh bại Việt Nam như cái cách mà chúng tôi đã làm trong 3 trận vừa qua".

Trước đó, ở trận lượt đi trên SVĐ Mỹ Đình, UAE đã phải chịu thất bại 1-0 trước đội tuyển Việt Nam. NHM chắc chắn không thể nào quên siêu phẩm đẹp mắt mà Tiến Linh ghi được để ấn định tỷ số cho "các chiến binh sao vàng".

Tuy nhiên, ở trận so tài sắp tới, UAE sẽ có sự phục vụ của Ali Mabkhout - chân sút số 1 trên hàng công. Đây chính là "ngòi nổ" mà Quế Ngọc Hải và các đồng đội phải tuyệt đối dè chừng.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT UAE sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 15/6 trên SVĐ Zabeel (UAE).

 Gần 50 triệu khán giả Hàn Quốc có thể xem trực tiếp Việt Nam đấu UAE

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs UAE ĐT Việt Nam ĐT UAE
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo