Quảng cáo

Lộ điểm yếu chí mạng, ĐT Trung Quốc vỡ mộng đi World Cup?

Thứ hai, 14/06/2021 17:00 PM (GMT+7)

Đoàn quân của HLV Li Tie chuẩn bị bước vào trận chiến sinh tử ở vòng loại World Cup 2022 châu Á, trước đại gia Syria.

 Video "Ronaldo Trung Quốc" xử lý tinh tế, ghi bàn thắng đẳng cấp thế giới

Ở lượt đấu cuối cùng của vòng loại 2 World Cup 2022 châu Á, đội tuyển Trung Quốc hướng đến một chiến thắng trước Syria để nuôi hy vọng đi tiếp. Với việc đại diện Tây Á đã chắc chắn nhất bảng, thầy trò Li Tie sẽ hướng đến việc tiến vào vòng loại thứ 3 bằng suất dành cho các đội nhì bảng.

Không tính các kết quả trước Guam, "Những chú rồng" hiện đã tích lũy được 10 điểm và vẫn chưa chắc chắn nằm trong nhóm top 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất. Chính vì thế, 3 điểm là nhiệm vụ dành cho Trung Quốc nếu họ muốn tự định đoạt số phận của mình.

tq-1
ĐT Trung Quốc gặp khó ở vòng loại World Cup 2022. Ảnh: Getty

Nhiều người tin rằng đội tuyển Syria sẽ giữ chân trong vòng đấu cuối cùng, sau khi chắc chắn nắm giữ ngôi nhất bảng. Tuy nhiên, những chia sẻ mới nhất của của thuyền trưởng đội bóng Tây Á cho thấy điều ngược lại.

"Chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình để giành chiến thắng trước Trung Quốc. Họ có một điểm yếu chết người, đó là sự chậm chạp nơi hàng phòng ngự. Chúng tôi sẽ nhập cuộc với một hàng thủ chắc chắn, sau đó tận dụng điểm yếu của họ để ghi bàn", HLV Nabil Maâloul cho biết.

Trong trường hợp chỉ có được một điểm hoặc để thua trước Syria, đại diện của Đông Á vẫn còn cơ hội đi tiếp, nhưng là rất mong manh. Ở vòng đấu cuối, các đội nhì bảng khác là Uzbekistan, Iran hay Jordan đều có cơ hội vượt qua cột mốc 11 điểm.

Trận đấu mang tính sống còn của đội tuyển Trung Quốc sẽ diễn ra vào lúc 1h00 rạng sáng ngày 16/6 (giờ Việt Nam).

Hoả lực các đội nhất nhì bảng VL World Cup: Việt Nam đứng cuối

Hàng thủ tốt nhất VL World Cup: Việt Nam chung mâm Qatar, Nhật Bản

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT