Quảng cáo

Hoả lực các đội nhất nhì bảng VL World Cup: Việt Nam đứng cuối

Thứ năm, 10/06/2021 15:29 PM (GMT+7)

Dù đang xếp thứ nhất tại bảng G, thầy trò Park Hang-Seo lại có thành tích ghi bàn tương đối khiêm tốn.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: Next Media)

Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đã bước đến những vòng đấu cuối cùng. Đa số các ông lớn đều thể hiện được sức mạnh của mình, nhất là ở mặt trận tấn công.

Tính đến hết ngày thi đấu 9/6, đội tuyển Nhật Bản đang sở hữu dàn hỏa lực mạnh nhất với 41 bàn thắng, bỏ xa đội xếp thứ hai là Úc (24). Tiền đạo ngôi sao Takumi Minamino cũng đang là chân sút dẫn đầu danh sách ghi bàn của vòng loại thứ 2 với 9 pha lập công.

ghi-ban-2
"Samurai Xanh" sở hữu sức mạnh khiến tấn cả khiếp sợ. Ảnh: Getty

Số bàn thắng của ngôi sao thuộc biên chế Liverpool thậm chí còn ngang bằng với toàn bộ đội tuyển Việt Nam. Tính trong 16 đội bóng nhất và nhì tại 8 bảng đấu, những chiến binh sao vàng đang sở hữu thành tích ghi bàn

khiêm tốn nhất.

Tuy nhiên, điều đó cũng không phải là vấn đề quá lớn với HLV Park Hang-Seo, một chiến lược gia luôn đặt nhiệm vụ phòng ngự lên hàng đầu kể từ khi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Hàng thủ dưới sự chỉ huy của một Quế Ngọc Hải dạn dày kinh nghiệm mới chỉ để lọt lưới đúng 1 lần sau 6 trận đấu, thành tích tốt thứ 2 toàn giải.

Vào tối mai (11/6, giờ Việt Nam), những chiến binh sao vàng sẽ bước vào trận đấu mang tính bản lề với Malaysia. Trong trường hợp Việt Nam giành trọn 3 điểm và UAE để thua Indonesia ở trận đấu cùng giờ, tấm vé tiến vào vòng loại thứ 3 sẽ chắc chắn thuộc về Quang Hải cùng các đồng đội.

Xác định 3 đội nhất bảng vòng loại World Cup 2022: Việt Nam tiếp bước?

Sao Ngoại hạng Anh san bằng kỷ lục của HLV Campuchia tại VL World Cup 2022

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT