Quảng cáo

Minamino san bằng kỷ lục của HLV Campuchia tại vòng loại World Cup 2022

Thứ ba, 08/06/2021 18:55 PM (GMT+7)

Tiền đạo Takumi Minamino đã san bằng kỷ lục của huyền thoại Keisuke Honda trong màu áo Nhật Bản tại vòng loại World Cup 2022.

Highlights Nhật Bản 4-1Tajikistan (Vòng loại World Cup 2022)

Nhật Bản vẫn đang trình diễn phong độ không thể ngăn cản ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Ở trận đấu hôm 7/6, "những chiến binh samurai xanh" dễ dàng hạ gục Tajikistan với tỷ số 4-1, qua đó nâng thành tích của mình tại bảng F lên thành 7 trận toàn thắng và sớm có vé vào vòng loại cuối cùng.

Chiến thắng trước Tajikistan cũng đánh dấu ngày vui của tiền đạo Takumi Minamino. Với việc đóng góp một bàn thắng, tiền đạo đang thuộc biên chế Liverpool đã ghi bàn ở cả 7 trận đấu của Nhật Bản tại vòng loại World Cup 2022 châu Á, qua đó san bằng kỷ lục của huyền thoại Keisuke Honda.

Minamino
Minamino san bằng kỷ lục ghi bàn của Keisuke Honda. Ảnh: Getty

Nhật Bản vẫn còn trận đấu cuối cùng với Kyrgyzstan vào thứ ba tuần sau và đây sẽ là cơ hội để Minamino phá vỡ kỷ lục của Honda, người hiện đang giữ chức huấn luyện viên trưởng của Campuchia, đội cũng đang thi đấu ở vòng loại World Cup 2022.

“Tôi rất vui khi được sánh ngang với một cầu thủ tuyệt vời như Keisuke Honda", Minamino chia sẻ sau chiến thắng trước Tajikistan. Bàn thắng gần nhất cũng giúp tiền đạo của Liverpool dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại vòng loại World Cup 2022 với 9 bàn thắng.

Trái ngược với sự thăng hoa của ĐT Nhật Bản, huyền thoại bóng đá của đất nước này là Keisuke Honda đang gặp vô vàn khó khăn với ĐT Campuchia. Ở lượt đấu gần nhất, đội tuyển Đông Nam Á này đã thua 1-4 trước Iraq và hiện đang đứng cuối bảng B với thành tích 1 điểm sau 7 trận.

Ronaldo Trung Quốc xử lý đẳng cấp thế giới, loại đội Đông Nam Á khỏi VL World Cup 2022

'Đối thủ cũ của ĐT Việt Nam' lập siêu phẩm đẳng cấp thế giới tại VLWC 2022 châu Á

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT