Quảng cáo

Chuyên gia thế giới dự đoán Việt Nam giành chiến thắng trước UAE

Thứ ba, 15/06/2021 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Theo chuyên gia Jonathan O'Shea, ĐTQG Việt Nam sẽ giành được chiến thắng trước UAE dù gặp nhiều khó khăn.

VIDEO: Văn Toàn trở thành người hùng của ĐTQG Việt Nam, Quế Ngọc Hải ghi bàn (Nguồn: Next Media)

Tối ngày 15/6, trận đấu quyết định của bảng G giữa ĐTQG Việt Nam và UAE sẽ chính thức diễn ra. Cả UAE và Việt Nam đều có được phong độ tốt ở Vòng loại World Cup 2022. Trong khi UAE giành chiến thắng đậm trước cả 3 đại diện của Đông Nam Á là Malaysia, Thái Lan và Indonesia thì Việt Nam cũng có được những chiến thắng quan trọng trước hai đối thủ.

Mới đây, chuyên gia Jonathan O'Shea của tờ Sportsmole nhận định: "Dù cả hai đội đang có được phong độ tuyệt vời, nhưng Việt Nam mới là đội hay nhất bảng G, với những màn trình diễn mãn nhãn và thể hiện sự kiên cường khi cần thiết.

Ngay cả lợi thế sân nhà cũng có thể không đủ để UAE vượt qua một đội bóng đang ngày càng tiến bộ. Chính vì vậy họ có thể phải dựa vào việc kết thúc với tư cách là đội nhì bảng để tiếp tục tranh giành một suất tham dự Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra ở Qatar vào năm sau".

Bên cạnh đó, vị chuyên gia này cũng khẳng định: "Theo đánh giá của chúng tôi, Việt Nam sẽ giành chiến thắng 2-1 trước Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất 2-1".

190193474_485216299423104_6190547790194355423_n
Chuyên gia quốc tế dự đoán Việt Nam giành thắng lợi trước UAE.

Hiện tại, ĐTQG Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 17 điểm có được, hơn đội bóng xếp thứ 2 là UAE 2 điểm. Chính vì vậy mà thầy trò HLV Park Hang Seo đang có được lợi thế lớn khi chỉ cần có được một trận hòa là chắc chắn kết thúc vòng loại thứ 2 với ngôi đầu bảng. 

Tuy nhiên, ở trận đấu tới đây, ĐTQG Việt Nam sẽ không nhận được sự chỉ đạo trực tiếp từ HLV Park Hang Seo khi vị chiến lược gia người Hàn bị treo giò do đã nhận đủ 2 thẻ vàng.

Báo UAE: 'Chúng ta phải đảm bảo không được thất bại trước Việt Nam'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dự đoán kết quả Việt Nam vs UAE Việt Nam vs UAE Vòng loại World Cup 2022 chuyên gia dự đoán Việt Nam vs UAE
Xem thêm
TIN NỔI BẬT