Quảng cáo

Tiền đạo số 1 UAE: 'Phải thắng Việt Nam để làm hài lòng người hâm mộ'

Thứ ba, 15/06/2021 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Ali Mabkhout đã có những chia sẻ xung quanh quá trình chuẩn bị cho trận đấu rất quan trọng với ĐT Việt Nam ngày 15/6.

Highlights Việt Nam 2-1 Malaysia (Nguồn: Next Sports)

Ali Mabkhout đang thể hiện phong độ rất cao ở những trận đấu đã qua, tiền đạo sinh năm 1990 đã ghi 4 bàn sau 3 trận và đang hừng hực khí thế đối đầu ĐT Việt Nam.

Trả lời tờ Albayan, tiền đạo này chia sẻ: "Chúng tôi sẽ tìm cách tiếp tục chiến thắng sau những gì đã thể hiện ở 3 trận vừa qua. Đó là điều quan trọng để đi tiếp ở vòng loại World Cup khu vực châu Á.

Chúng tôi hy vọng cả đội sẽ có chiến thắng trước ĐT Việt Nam trong trận đấu ngày mai, bởi chỉ chiến thắng mới có thể làm hài lòng những người hâm mộ đã luôn ủng hộ đội tuyển ở những trận đấu đã qua".

E3oA1k2X0AEok-K_format=jpg&name=large
Ali Mabkhout đang đạt phong độ cao (Ảnh: UAE FA)

Trước đó, Ali Mabkhout cũng chia sẻ rằng điều quan trọng nhất với đội tuyển là phải duy trì mạch thắng, giữ sự tự tin trước những trận đấu tới.

"Chúng tôi sẽ phải tiếp tục mạch thắng để duy trì sự tự tin và thúc đẩy cầu thủ tiến bộ. Ngoài ra, trong một số trận đấu, việc thi đấu dưới sức là điều bình thường và mọi người sẽ phải cố gắng hơn nữa để bắt nhịp với toàn đội", siêu sao của UAE chia sẻ.

Hiện UAE đang đứng nhì bảng G với 15 điểm, ít hơn ĐT Việt Nam 2 điểm và hai đội sẽ quyết chiến cho ngôi đầu bảng ở trận đấu cuối cùng. Chỉ có ngôi nhất bảng mới đảm bảo một vị trí chắc chắn trong số 12 đội góp mặt ở vòng loại cuối cùng.

HLV Bert van Marwijk cùng cộng sự đã phân tích kĩ lối chơi của đội tuyển Việt Nam trogn những trận đấu đã qua và ĐT UAE đã sẵn sàng "đòi lại món nợ" trên sân Mỹ Đình năm 2019.

Đã gần 2 năm trôi qua, cả hai đội đã có nhiều thay đổi so với lần gần nhất đụng độ và chỉ có sự tập trung ở từng vị trí và tinh thần quyết tâm mới giúp đội tuyển Việt Nam có điểm trước đội chủ nhà.

Nhận định Việt Nam vs UAE: Phải thắng, đừng chờ nhì! 

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ali mabkhout đt uae đt việt nam đt việt nam vs đt uae vòng loại world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT