Quảng cáo

Đài truyền hình UAE: 'Nên tỉnh táo và đừng để ĐT Việt Nam lừa'

Thứ ba, 15/06/2021 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Truyền thông UAE những ngày qua đặc biệt quan tâm đến sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam cho trận đấu diễn ra vào tối nay 15/6.

VIDEO: Văn Toàn trở thành người hùng của ĐTQG Việt Nam, Quế Ngọc Hải ghi bàn (Nguồn: Next Media)

Mới đây, trong một chương trình nhận định trận đấu của đài ADsportsTV có tên "Headcoach", các bình luận viên và chuyên gia của UAE đã có những phân tích chuyên môn trước thềm trận "chung kết' bảng G VL World Cup 2022.

Theo đó, có một chi tiết đáng thú vị là hai bình luận viên của chương trình đã phân tích rất kỹ lối chơi và cách triển khai bóng của ĐT Việt Nam. Cụ thể, một chuyên gia của chương trình thậm chí đã cảnh báo đội nhà trước lối đá khó chịu của thầy trò HLV Park Hang Seo.

"Đội Việt Nam thường chơi nhanh ở những phút đầu để giành lợi thế sớm vì ở hai trận đấu trước họ đặt mục tiêu là phải thắng. Họ thường chơi rất hay ở những phút đầu tiên mỗi hiệp, chúng ta nên cẩn thận ở giai đoạn 1/3 đầu tiên của hiệp đấu.

Tuy nhiên, ở trận đấu sắp tới thì đội Việt Nam chỉ cần hòa là đi tiếp, nên sẽ không loại trừ khả năng đội bạn sẽ bố trí một đội hình tử thủ.

Đó là những ý kiến mà chúng ta nhận định, và ai cũng sẽ nhận định như vậy. Tuy nhiên, đã không ít lần các đối thủ đã phải bất ngờ với cách bố trí đội hình của ĐT Việt Nam. Vậy nên, chúng ta rất dễ bị lừa. Có thể, một bất ngờ sẽ đến và họ sẽ chơi đôi công. Hiện tại, mọi toan tính là rất khó đoán. Tuy nhiên, điều duy nhất là chúng ta phải thật tỉnh táo", chuyên gia của ADsportsTV chia sẻ.

Capture
Truyền thông UAE phân tích rất kỹ ĐT Việt Nam.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT UAE sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 15/6 trên SVĐ Zabeel (UAE). Đây là trận cầu có thể xem là "chung kết" của bảng G VL World Cup 2022 khi đội giành chiến thắng sẽ giành vé đi tiếp.

Trước đó, ở trận lượt đi trên SVĐ Mỹ Đình, UAE đã phải chịu thất bại 1-0 trước đội tuyển Việt Nam. NHM chắc chắn không thể nào quên siêu phẩm đẹp mắt mà Tiến Linh ghi được để ấn định tỷ số cho "các chiến binh sao vàng.

HLV Park: 'UAE là đội mạnh nhất bảng G'

Author Thethao247.vn Chí Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam VL World Cup 2022 Việt Nam vs UAE
Xem thêm
TIN NỔI BẬT