Đội hình chính thức Việt Nam vs UAE: Văn Toàn dự bị!

15/06/2021 22:32 (GMT+7)

Đội hình Việt Nam đấu UAE - Văn Toàn đã không có mặt trong danh sách 11 cái tên xuất phát ban đầu của ĐT Việt Nam trong trận gặp UAE tối nay.

ĐT Việt Nam chỉ cần một trận hòa trước UAE là sẽ chắc chắn đi tiếp tại VL cuối cùng World Cup 2022 với tư cách nhất bảng. 

Thủ môn: Tấn Trường

Sẽ không cần phải nói quá nhiều điều về sự lựa chọn này của HLV Park. Bởi lẽ, thủ thành thuộc biên chế Hà Nội vừa có một màn trình diễn quá xuất sắc ở trận gặp Malaysia cách đây ít ngày.

Sẽ không quá khi nói rằng, chiến thắng của ĐT Việt Nam trước ĐT Malaysia ở lượt trận thứ 7 mang đậm dấu ấn của Bùi Tấn Trường.

Hậu vệ: Trọng Hoàng, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Văn Hậu

Sẽ không có bất cứ lý do gì để HLV Park Hang Seo thay đổi bộ 3 trung vệ của ĐT Việt Nam cho trận gặp UAE sắp tới. Bởi lẽ, sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự để ngăn chặn 'ngòi nổ" số 1 của UAE có lẽ sẽ là điều mà HLV Park Hang Seo đặt lên hàng đầu.

Ở hai biên, sự trở lại của Văn Hậu – Trọng Hoàng cũng đem đến sự yên tâm cho ĐT Việt Nam. Những gì mà cặp đôi Hoàng – Hậu này trình diễn trước Malaysia đã nói lên tất cả.

Tiền vệ: Xuân Trường - Hoàng Đức

Hoàng Đức sau màn thể hiện xuất sắc ở trận gặp Malaysia vừa rồi đã được tin tưởng. Trong khi đó, Xuân Trường sẽ đá cặp với Hoàng Đức ở vị trí trung tâm hàng tiền vệ.

Tiền đạo: Văn Đức - Tiến Linh - Quang Hải

Trái ngược với những suy đoán của NHM, Văn Toàn đã không ra sân ngay từ đầu ở trận UAE. Thay vào đó, Quang Hải là người được HLV Park Hang Seo bố trí ở vị trí tiền đạo cánh phải.

Văn Dức và Tiến Linh vẫn đá chính như thường lệ.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'ĐỘI HÌNH ĐTOG VIỆT NAM TRONG TRẬN ĐẤU VỚI UAE Tiến Linh Văn Đức Quang Hải Đoàn Văn Hậu Hoàng Đức Xuân Trường Trọng Hoàng Bùi Tiến Dũng Quế Ngọc Hải (C) Duy Mạnh Bùi Tấn Trường (GK) #LINEUP:3-4-3 3-4-3 HLV: LEE YOUNG-JIN'

Bảo Phương
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy 15.06.2021