Quảng cáo

ĐT Việt Nam thua một trận đấu nhưng thắng cả một chiến dịch!

Thứ tư, 16/06/2021 05:21 AM (GMT+7)
A A+

Dù thua ĐT UAE nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn đã làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

ĐT Việt Nam bước vào trận gặp ĐT UAE với sự tự tin rất lớn khi vừa giành chiến thắng trước ĐT Malaysia ở lượt trận thứ 7. Thực tế chỉ ra rằng, tâm trạng của thầy trò HLV Park Hang Seo trước màn đọ tài với đối thủ Tây Á cũng khá thoải mái khi gần như tới 99%, chúng ta sẽ đi tiếp tại VL World Cup.

Tuy vậy, dù có tinh thần tốt, tuy nhiên, ĐTQG Việt Nam đã không thể làm nên điều bất ngờ trước một ĐT UAE quá mạnh về mọi mặt.

Ngay trong hiệp 1, đội bóng Tây Á đã có 2 bàn thắng vào lưới Tấn Trường. Đầu tiên là pha dứt điểm tuyệt đẹp của Ali Hassan ở phút thứ 17. Sau đó là tình huống ghi bàn trên chấm penalty của siêu sao Ali Mabkhout.

Bước sang hiệp 2, ĐT Việt Nam chủ động đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy vậy, đây cũng chính là lúc mà ĐT UAE thể hiện đẳng cấp của mình. Phút 50, Mahmoud Khamis chớp thời cơ rất nhanh để tung cú đánh đầu cận thành, nâng tỉ số lên 3-0 cho UAE.

Văn Toàn và đồng đội thua ĐT UAE.
Văn Toàn và đồng đội thua ĐT UAE.

Nắm chắc phần thắng, ĐT UAE chủ động lùi sâu đội hình nhằm bảo toàn tỉ số. Tuy vậy, trước một ĐT Việt Nam chơi bóng với tinh thần quyết không bỏ cuộc, suýt chút nữa thì đại diện Tây Á đã phải trả giá.

ĐT Việt Nam có được hai bàn gỡ ở các phút 84 và 92 bằng các pha lập công của Tiến Linh và Minh Vương. Tuy vậy, thời gian còn lại là không đủ để chúng ta gỡ hòa.

Thua trận, ĐT Việt Nam rơi xuống vị trí thứ 2 bảng G với 17 điểm. Tuy vậy, chúng ta cũng đã chính thức đi tiếp tại VL World Cup 2022. Bởi lẽ, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn nằm trong top 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Với việc ĐT Việt Nam xếp thứ 92 trên bảng xếp hạng FIFA và xếp thứ 11 ở khu vực Châu Á, thầy trò Park Hang Seo sẽ nằm ở nhóm hạt giống số 6 tại VL thứ 3 World Cup 2022.

Sau khi phân nhóm hạt giống, LĐBĐ Châu Á AFC sẽ tổ chức bốc thăm chia bảng vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Lễ bốc thăm sẽ diễn ra vào ngày 24/6/2021 tại Kualar Lumpur, Malaysia.

Nhóm hạt giống được xác định theo thứ hạng BXH FIFA tháng 5/2021

Nhóm 1: Nhật Bản (28) / Iran (31)

Nhóm 2: Hàn Quốc (39) / Australia (41)

Nhóm 3: Saudi Arabia (65) / Iraq (68)

Nhóm 4: UAE (73) / Trung Quốc (77)

Nhóm 5: Syria (79) / Oman (80)

Nhóm 6: Việt Nam (92) / Lebanon (93)

Ngoại trừ chủ nhà Qatar (58) không thi đấu Vòng loại 3 và Uzbekistan (86), toàn bộ 12 đội tuyển tham dự đều có thứ hạng trong Top 14 châu Á căn cứ theo BXH FIFA.

 

 

HẾT GIỜ!! ĐT UAE THẮNG ĐT VIỆT NAM VỚI TỈ SỐ 3-2

 
90'+2

VÀO VÀO VÀO!!!!
MINH VƯƠNG RÚT NGẮN TỈ SỐ XUỐNG 2-3 CHO ĐT VIỆT NAM. MỘT PHA CHỚP THỜI CƠ RẤT NHANH CỦA CÁC CẦU THỦ ÁO ĐỎ. 

 
84'

VÀOOOOOOOOOOO!!

TIẾN LINH ĐÃ GHI BÀN RÚT NGẮN TỈ SỐ XUỐNG 1-3 CHO ĐT UAE. ĐÓ LÀ THÀNH QUẢ CỦA MỘT PHA BAN BẬT QUÁ ĐẸP MẮT CỦA ĐT VIỆT NAM

 
79'

VIỆT NAM NỖ LỰC TÌM BÀN GỠ!!

ĐT Việt Nam đang chơi ép sân nhằm tìm kiếm bàn gỡ có thể là bàn danh dự ở trận đấu này.

 
67'

KHÔNG ĐƯỢC!! VIỆT NAM TẤN CÔNG!!

Việt Nam tiếp tục tổ chức tấn công với sự năng nổ của tiền đạo Tiến Linh.

 
50'

VÀOOO!! 3-0 CHO UAE!!

Mahmoud Khamis gia tăng cách biệt cho UAE ngay đầu hiệp 2.

 
45'

 HIỆP 2 BẮT ĐẦU!

 

Ở TRẬN ĐẤU CÙNG GIỜ, ĐT AUSTRALIA ĐÃ VƯƠN LÊN DẪN TRƯỚC ĐT JORDAN 1-0. NẾU KẾT QUẢ NÀY ĐƯỢC GIỮ NGUYÊN THÌ ĐT VIỆT NAM SẼ ĐI TIẾP DÙ CÓ ĐỂ THUA UAE.

Cựu cầu thủ Chelsea bị

 
45'

HIỆP 1 KẾT THÚC!

 
40'

2-0 CHO UAE!

Ali Mabkhout đã ghi bàn trên chấm penalty cho ĐT UAE. Trước đó, Tấn Trường đã có pha phạm lỗi với một cầu thủ của UAE trong vòng cấm.

 
31'

VÀOO!! UAE ĐÃ MỞ TỈ SỐ TRẬN ĐẤU

Ali Hassan tung cú dứt điểm tuyệt đẹp bên phía cánh phải sau khi nhận đường chuyền từ đồng đội, bóng găm thẳng vào góc cao khung thành ĐT Việt Nam.

 

HLV Lư Đình Tuấn mới là người chỉ đạo các cầu thủ ĐT Việt Nam trực tiếp trên sân.

 
23'

KHÔNG THÀNH CÔNG!! QUANG HẢI SOLO BẤT THÀNH!!

Quang Hải có pha cướp bóng rất xuất sắc ở giữa sân và thực hiện cú solo xộc thẳng vào trung lộ đội bạn, tuy vậy, các hậu vệ UAE đã chặn lại ngay trước vòng 16m50.

 
19'

KHÔNG ĐƯỢC!! UAE DỨT ĐIỂM QUÁ NHẸ!!

Tấn Trường đã ôm gọn bóng sau một tình huống tấn công khá bài bản của chủ nhà UAE.

 

Cập nhật tỉ số các trận đấu cùng giờ:

35': Iraq 0-1 Iran (Azmoun)

 
7'

KHÔNG ĐƯỢC!! VIỆT NAM SUÝT PHẢN CÔNG NGUY HIỂM!!

Pha tổ chức phản công nhanh của Việt Nam nhưng Văn Đức lại xử lý quá vội.

 
4'

NGUY HIỂM!! 

Một pha tạt bóng rất nguy hiểm từ cánh phải của UAE. Tuy vậy, Tấn Trường đã xuất sắc ôm gọn bóng!

 
1'

TRẬN ĐẤU ĐÃ BẮT ĐẦU. ĐT VIỆT NAM MANG ÁO ĐỎ. ĐỘI UAE MANG ÁO TRẮNG!

 
10h50

ĐỘI HÌNH RA SÂN CỦA 2 ĐỘI:

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản cho biết 'STARTING XI TÃU 1 2 3 C) (GK) ALI KHASEIF HUMAID (C) WALID ABBAS ALBALOOSHI 3 SHAHEEN ABDALLA ALMAAZMI 4 ALI HASSAN ALBLOOSHI 5 ALI AHMED MABKHOUT 7 MAJED ASSAN 8 BANDAR MOHAMMED AL AHBABI 9 KHALIL BRAHIM 14 FABIO VIRGINIO DE LIMA 15 ABDALLA RAMADAN BEKHEET 8 MAHMOUD KHAMIS ALHAMMADI 21 CELR 000 000000 UAE NSSN BUI TAN TRUONG G. DO DUY MANH QUE NGOC HAI DUNG 5 DOAN VAN HAU 6 LUDNG KUAN TRUONG 8 NGUYEN TRONG HOANG 14 NGUYEN HOANG DUC 19 NGUYEN QUANG HAI 20 PHAN VAN DUC 22 NGUYEN TIEN LINH VIETNAM ASIAN QUALIFIERS™'

Image

 
10h50

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'ĐỘI HÌNH ĐTOG VIỆT NAM TRONG TRẬN ĐẤU VỚI UAE Tiến Linh Văn Đức Quang Hải Đoàn Văn Hậu Hoàng Đức Xuân Trường Trọng Hoàng Bùi Tiến Dũng Quế Ngọc Hải (C) Duy Mạnh Bùi Tấn Trường (GK) #LINEUP:3-4-3 3-4-3 HLV: LEE YOUNG-JIN'

 
21h43

ĐTQG Việt Nam đã lên đường đi đến Zabeel Stadium

"Chúng tôi ra sân đây. Và luôn tin vào những điều tốt đẹp", trợ lý Lê Huy Khoa chia sẻ trên trang cá nhân (Ảnh: FBNV)

Có thể là hình ảnh về đang ngồi

 
21h40

2 CÂU LẠC BỘ TRONG NHÓM BIG 6 NƯỚC ANH VỪA GỬI LỜI CHÚC CHIẾN THẮNG ĐẾN ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM

Trực tiếp Việt Nam vs UAE: 'Rồng Vàng' tạo nên lịch sử! 54638
 
20h45

Cập nhật các trận đấu khác:

Ở một diễn biến khác tại bảng F, ĐTQG Nhật Bản đã kết thúc VL thứ 2 World Cup 2022 bằng một chiến thắng đậm đà trước Kyrgyz Republic. Như vậy, đội bóng xứ hoa Anh Đào đã giành trọn vẹn 24 điểm ở bảng F.

Image

 
20h40

ĐT Việt Nam đang là đội đứng đầu bảng G với thành tích bất bại!

Image

 
20h30

Lee Nguyễn khoác áo ĐT Việt Nam, cổ vũ cho đội bóng nước nhà trước thềm trận gặp UAE.

Trên trang cá nhân, anh viết: "Cùng thức tới khuya tối nay! Cố lên nào, Việt Nam!"

Có thể là hình ảnh về 1 người

 
20h00

ESPN nói về ĐT Việt Nam

Mới đây, tờ ESPN đã có bài viết thể hiện niềm tin vào thế hệ vàng của bóng đá hiện tại với tiêu đề: "Thời khắc tỏa sáng của tuyển Việt Nam ở sân khấu lớn đã đến".

Trong bài, tác giả Gabriel Tan nhận định: "Trong suốt lịch sử bóng đá, rất ít đội tuyển quốc gia có quyền tự hào về một lứa cầu thủ tài năng xuất hiện cùng một thời điểm để tạo sự bứt phá cho nền bóng đá đó. Việc có một nhóm cầu thủ tài năng là một chuyện và phát huy tiềm năng của họ lại là vấn đề hoàn toàn khác.

Tuyển Việt Nam đang trên đường tiến xa nhất mà họ có thể có trong hành trình tiến đến World Cup. Việt Nam, bây giờ hoặc không bao giờ!".

 
19h00

ĐT UAE rất tự tin trước thềm trận gặp ĐT Việt Nam

Image

Image

Image

Image

 
18h30

Báo UAE để lộ chiến thuật đội nhà đấu ĐT Việt Nam

Tờ Al Bayan cho hay: “HLV Marwijk đang tìm phương án để chọc thủng lưới ĐT Việt Nam ngay từ sớm với lối tấn công nhanh phủ đầu trong hiệp 1 để làm giảm nhuệ khí của đối phương, trước khi tập trung tạo nên sự chắc chắn trước khung thành thủ môn Ali Khaseef. ĐT Việt Nam thường phụ thuộc nhiều vào khoảng thời gian đầu trận với lối phản công nhanh từ những cầu thủ đặc biệt.

Do đó, HLV Marwijk muốn áp đặt lối chơi của đối phương. Chiến thuật của HLV Marwijk nhìn chung sẽ có sự liên kết với phòng ngự, đồng thời sử dụng bóng dài và các đường căng ngang để tạo cơ hội. Trước trận, toàn đội UAE nêu cao quyết tâm với 3 tiêu chí “bình tĩnh, tập trung và tận dụng tốt cơ hội”.

 
17h00

60% NHM trên trang chủ AFC dự đoán Việt Nam thắng UAE

AFC có tạo một cuộc thăm dò ý kiến của người hâm mộ về kết quả cặp đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT UAE.

Kết quả cuộc thăm dò cho thấy có tới 60% khán giả bình chọn kết quả "Việt Nam thắng", 40% còn lại chia đều cho hai khả năng trận đấu kết thúc với tỉ số hòa và chiến thắng thuộc về đội tuyển UAE.

Trực tiếp Việt Nam vs UAE: 'Rồng Vàng' tạo nên lịch sử! 54568
 
16h00

Tỉ lệ ĐT Việt Nam vượt VL World Cup đã tăng lên!

Mới đây, trang We Global Football - chuyên về thống kê bóng đá đã tiếp tục đưa ra con số tính toán tỉ lệ % đi tiếp của ĐT Việt Nam tại VL World Cup 2022. Theo đó, cửa để thầy trò HLV Park Hang Seo đi tiếp đã tăng thêm 0,28%.

Cụ thể, theo thống kê cách đây 2 ngày của trang này, thời điểm sau trận ĐT Việt Nam thắng ĐT Malaysia ở lượt trận thứ 7 thì tỉ lệ để ĐT Việt Nam đi tiếp tại VL World Cup 2022 là 99,20%. Hiện tại, We Global Football tính toán cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam đã là 99,48%.

Trực tiếp Việt Nam vs UAE: 'Rồng Vàng' tạo nên lịch sử! 54549
 
15h00

ĐT Việt Nam phá kỉ lục tồn tại 20 năm của ĐT Thái Lan

Ở vòng loại World Cup 2002, ĐT Thái Lan với trụ cột Kiatisak đã lọt vào vòng loại thứ 3 với số điểm 16, đây cũng là số điểm kỉ lục mà một đội bóng Đông Nam Á có được ở vòng loại thứ 2 một kì World Cup.

Kỉ lục đó của ĐT Thái Lan đã tồn tại 20 năm qua trước khi bị xô đổ bởi ĐT Việt Nam sau chiến thắng trước ĐT Malaysia ngày 11/6/2021. Chưa kể, nếu có điểm trước UAE, đội tuyển Việt Nam còn tái hiện thành tích bất bại suốt vòng bảng của ĐT Thái Lan ở vòng loại World Cup 2002.

lvuk8kqsedid7wxw9ojy

 
12h00
 
11h00

HLV UAE: 'Chúng tôi đã mạnh hơn so với trận lượt đi'

Ông HLV Van Marwijk nói: "Nhưng nếu so đội hình hồi tháng 11/2019 đó với lúc này, tôi nhận thấy tập thể tuyển UAE giờ mạnh mẽ hơn rất nhiều. Trong đợt tập huấn trước giải, chúng tôi đã thay đổi cách chơi bóng và nâng cao thể lực. Vào giải, cầu thủ đã thể hiện tốt, chơi bóng ở đẳng cấp cao và thắng 3 trận. Trận gặp Việt Nam sẽ không có gì phải thay đổi cả.

Chúng tôi cố gắng chơi thứ bóng đá của mình. Tôi thích cầm bóng, chơi liên tục và đương nhiên muốn thắng. Đó là điều quan trọng nhất".

Trực tiếp Việt Nam vs UAE: Lịch sử vẫy gọi! 54457
 
10h00

HLV Park: 'UAE là đội mạnh nhất bảng G'

Chia sẻ với truyền thông ở buổi họp báo trước trận, HLV Park cho biết: "Đây là trận đấu cuối cùng của vòng loại thứ hai. Đội tuyển UAE là số một, đội bóng mạnh nhất bảng. Việt Nam thắng họ 1-0 ở lượt đi nhưng tình hình giờ đã khác".

Trực tiếp Việt Nam vs UAE: Lịch sử vẫy gọi! 54425

Nhận định Việt Nam vs UAE:

Ngày hôm nay 15/6 - có thể sẽ là một ngày mà NHM bóng đá Việt Nam sẽ nhớ mãi về sau. Bởi lẽ, ĐTQG Việt Nam đang đứng trước một ngưỡng cửa lịch sử. Rằng chúng ta có cơ hội quá lớn để lần đầu tiên trong lịch sử được chơi ở VL cuối cùng World Cup 2022.

Thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ cần không thua ở trận đối đầu UAE vào lúc 23h45 tối nay thì sẽ đi tiếp với tư cách nhất bảng mà không cần quan tâm tới kết quả của bất cứ trận đấu nào.

Thậm chí, nếu có thua thì ĐT Việt Nam cũng vẫn sẽ có cơ hội rất lớn để làm nên lịch sử. Khi mà chúng ta đang có thành tích rất tốt nếu so sánh với các đội đứng thứ 2 các bảng.

Trực tiếp Việt Nam vs UAE: Ngày lịch sử vẫy chào!
Trực tiếp Việt Nam vs UAE: Ngày lịch sử vẫy chào!

Tuy vậy, tư tưởng về trường hợp thua trận là điều mà HLV Park không bao giờ muốn các học trò nghĩ đến. Bởi lẽ, chúng ta giờ đây đang có đủ mọi yếu tố để thắng UAE, dẫu cho đội bóng này đang có một sự lột xác thực sự.

Trực tiếp Việt Nam vs UAE sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày hôm nay 15/6. Chúng tôi sẽ cập nhật toàn bộ những thông tin trước trận hay tường thuật trực tiếp trận đấu này tới độc giả. 

Thông tin lực lượng:

UAE: Đội hình đầy đủ.

Việt Nam: Tuấn Anh vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến UAE vs Việt Nam

UAE: Ali Khaseif Humaid, Waleed Abbas, Shaheen Abdalla Abdelrahman Shaheen, Mahmoud Khamis Saeed Khamis Saeed Al Ham, Caio Canedo Correia, Ali Salmin, Fabio Lima, Ali Mabkhout, Al Ahbabi Bandar Mohammed Saeed, Khalfan Mubarak Khalfan Alrezzi Alshamsi, Abdalla Ramadan

Việt Nam: Tấn Trường; Ngọc Hải, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Văn Hậu, Trọng Hoàng; Xuân Trường, Quang Hải, Văn Đức, Văn Toàn; Tiến Linh.

Xem trực tiếp Việt Nam vs Malaysia ở đâu?

Next Media là đơn vị nắm giữ bản quyền truyền hình trận ĐT Việt Nam và UAE, trong khi VTV là đơn vị phát sóng. 

Đài truyền hình Việt Nam sẽ tường thuật trực tiếp Việt Nam vs UAE trên các kênh sóng VTV5, VTV6. Chúng tôi sẽ cố gắng tìm kiếm link xem trực tiếp bóng đá hôm nay giữa ĐT Việt Nam vs ĐT UAE để gửi tới người hâm mộ ở tại bài viết này.

Nhận định Việt Nam vs UAE: Phải thắng, đừng chờ nhì!

Link xem trực tiếp bóng đá hôm nay - Link trực tiếp Việt Nam vs UAE sẽ được cập nhật sớm nhất gửi tới quý độc giả...

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Việt Nam vs UAE Việt Nam vs UAE kết quả bóng đá Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo